Ốc Thanh Vân nghẹn ngào kể về những ngày cuối đời của Mai Phương

Minh Châu Thứ hai, ngày 30/03/2020 06:36 AM (GMT+7)
Ốc Thanh Vân cho biết những ngày cuối đời, diễn viên Mai Phương không thể nằm cả ngày lẫn đêm, cứ ngồi gục. Nữ nghệ sĩ cũng trả lời về việc có nhận nuôi bé Lavie – con gái Mai Phương hay không.
Bình luận 0

Sáng 29/3, tang lễ của diễn viên Mai Phương đã được diễn ra tại TP.HCM. Do dịch Covid-19 nên phía gia đình nữ diễn viên quyết định không công bố địa điểm tổ chức tang lễ. Người thân của Mai Phương chỉ cho phép tối đa 10 người viếng thăm mỗi lần.

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào kể về những ngày cuối đời của Mai Phương

Nhiều nghệ sĩ đã đến để gặp diễn viên Mai Phương lần cuối như: Trịnh Kim Chi, Kha Ly, Hùng Thuận… Là một người bạn thân thiết của Mai Phương, nghệ sĩ Ốc Thanh Vân có mặt cùng gia đình nữ diễn viên chuẩn bị hậu sự.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã sắp xếp thời gian chia sẻ về Mai Phương. Ốc Thanh Vân cho rằng người bạn thân thiết đã được giải thoát sau chuỗi ngày đau đớn “chiến đấu” với căn bệnh ung thư. Cô nói: “Có ở cạnh Phương đến phút cuối, mình mới hiểu được là ngày hôm nay, Phương nằm xuống đẹp hơn rất nhiều. Phương đi rồi, mình cảm giác như Phương đã được giải thoát.

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào kể về những ngày cuối đời của Mai Phương

Khán giả nhìn vào bật khóc vì người ta không nghĩ mọi chuyện sẽ diễn biến nhanh như vậy. Nhưng với mình thì khác, lý do là vì mình thấy bạn giờ đây cuối cùng đã có thể ngủ được rồi. Chứ trước đó, Phương không thể ngủ hay nằm được cả ngày lẫn đêm, cứ ngồi gục suốt. Mình đỡ đầu của Phương lên thì em lại gục xuống, vì đó là tư thế khiến Phương cảm thấy dễ chịu hơn cả”.

Nhiều người bàng hoàng vì sự ra đi đột ngột của Mai Phương. Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương không muốn ai phải lo lắng và trông thấy nữ diễn viên “Trai nhảy” trong thời kỳ này. Ốc Thanh Vân thừa nhận: “Thật ra trước khi Phương đi, Phương khác lắm, tới mức mình để hình trong điện thoại, mà mỗi lần nhìn lại không biết tả như thế nào”.

Được biết, trong quá trình Mai Phương điều trị ung thư, Ốc Thanh Vân từng nhận bé Lavie (con gái Mai Phương) làm con nuôi. Khi nhận được câu hỏi về việc nhận nuôi bé Lavie, Ốc Thanh Vân cho hay chuyện này không đơn giản.

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào kể về những ngày cuối đời của Mai Phương

Trước khi Mai Phương mất, từng có nhiều người ngỏ ý nhận nuôi Lavie nhưng cô không muốn. Nữ diễn viên sợ họ không chăm lo cho bé Lavie chu đáo như con ruột. Ốc Thanh Vân tôn trọng quyết định của Mai Phương. Hiện tại, gia đình Mai Phương vẫn chăm sóc cho bé Lavie rất tốt.

Ốc Thanh Vân nhấn mạnh: “Mình thương, mình giúp chứ mình không thể can thiệp vào những việc gia đình được. Nếu như có cần gì mình sẽ sẵn sàng hỗ trợ, bởi đây là việc của mình từ lâu rồi, tuy nhiên nó cũng sẽ ở một mức nào đó thôi. Chứ nếu ở được với gia đình, ông bà thì tốt hơn rồi còn nếu không thì phải có cách sao cho hợp lý”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem