Ông bầu Phúc Nguyễn tung tin nhắn cũ, tố ngược Mâu Thủy gây ồn ào để PR

Mi Mi Thứ năm, ngày 30/05/2019 14:55 PM (GMT+7)
"Anh buộc phải lên tiếng vì đang yên đang lành không ai đụng đến em, không ai còn nhớ đến em sau những một năm cho đến khi em chuẩn bị làm huấn luyện viên một chương trình thực tế cần drama thu hút sự chú ý thì em lên báo tố anh" - Ông bầu Phúc Nguyễn thẳn thắn.
Bình luận 0

img

Ông bầu Phúc Nguyễn tung tin nhắn cũ, tố ngược Mâu Thủy gây ồn ào để PR.

Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân, ông bầu Phúc Nguyễn - người trực tiếp nắm giữ bản quyền Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam đăng tải loạt tin nhắn trò chuyện qua lại với Mâu Thủy thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đi kèm với những tin nhắn này, ông bầu bày tỏ sự bức xúc khi bị Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ẩn ý tố bị "tước quyền" thi Miss Earth 2018 vì không có 5 tỷ. Phúc Nguyễn viết: "Mâu Thủy - Á Hậu - Thiếu trung thực - Đố kỵ và kém thông minh. 

 Anh buộc phải lên tiếng vì đang yên đang lành không ai đụng đến em, không ai còn nhớ đến em sau những một năm cho đến khi em chuẩn bị làm huấn luyện viên một chương trình thực tế cần drama thu hút sự chú ý thì em lên báo tố anh (và sau đó là loạt bài PR) tố mất xuất đi thi ME vì “có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra" và một thành viên trong BTC thông báo cần số tiền 5 tỷ đồng". 

Tin nhắn của em gửi anh còn nguyên đó ai đọc rồi cũng sẽ hiểu sự thiếu trung thực của em! Phương Khánh đăng quang thì cũng đăng quang rồi cũng gần hết nhiệm kỳ một năm rồi! Sao em “ăn mày dĩ vãng" mãi đố kỵ hạ bệ bằng cách tố vị trí đó là “của em" - Thời điểm tìm đại diện Việt Nam cho ME anh đánh giá rất cao em nên quyết định sẽ đầu tư “quy đổi thành công việc để trả dần chi phí bản quyền" em thèm khát vị trí Hoa hậu đến nỗi buộc anh phải cam kết, anh từ chối cam kết em yếu đuối nhắn tin cho anh “yếu tố may rủi thật sự quá lớn. Nên thôi anh cho em xin rút khỏi dự án này" mọi việc đều do em kém thông minh mà ra và bây giờ vẫn thế em vẫn kém thông minh khi không dám đối chất và vụn về trong drama này". 

Thay cho lời kết, ông bầu Phúc Nguyễn nhắn nhủ Mâu Thủy: "Lần cuối cùng anh nói về vấn đề này và sẽ không bình luận thêm nữa, nếu em muốn gì họp báo 3 bên nhé (chi phí buổi họp báo anh lo)".

img

img

img

Ông bầu Phúc Nguyễn - người trực tiếp nắm giữ bản quyền Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam đăng tải loạt tin nhắn trò chuyện qua lại với Mâu Thủy.

Trước đó, trên trang  Instagram cá nhân, Á hậu Mâu Thủy có những chia sẻ bất ngờ về quyền tham dự Miss Earth 2018 – cuộc thi Nguyễn Phương Khánh đã đăng quang Hoa hậu. Cô cho biết, bản thân được ủy quyền tham dự Miss Earth 2018 trước Hoa hậu Phương Khánh. Dù biết rõ kinh phí khá lớn nhưng cô vẫn quyết định vay nợ để đầu tư bản thân tại cuộc thi.

Tuy nhiên, khi được thông báo cần chi 5 tỷ để đi thi thì Mâu Thuỷ đã quyết định dừng lại. “5 tỷ đó nói thật luôn là tôi không có, mà có tôi cũng không thi. Mà đau nhất một câu anh ấy nói: Nếu em không có tiền thì em out đi Thủy. Mình đã từ chối ngay lúc đầu, anh ấy là người ngỏ lời cho ứng trước số tiền ấy. Bây giờ người ta nói như vậy cũng đành chịu nên Thủy out thôi” - Mâu Thủy chia sẻ. 

img

Ngoài ra, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng ẩn ý rằng: “Có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra”.

Dù chia sẻ của Mâu Thủy không trực tiếp nhắc tới tên ai nhưng đại diện Việt Nam tại Miss Earth gần đây nhất là Phương Khánh và người đưa cô đi thi là Phúc Nguyễn khiến ông bầu bức xúc lên tiếng: "Nếu cô ấy đủ gan hãy nói thẳng tên ra, sau đó có thể tổ chức họp báo, ba mặt một lời nói chuyện với nhau chứ đừng úp mở để lái dư luận như thế. Về phía mình, nếu chỉ đích danh Phúc Nguyễn, tôi sẵn sàng trưng toàn bộ chứng cứ bao gồm tin nhắn trao đổi qua lại và hợp đồng ký kết giữa tôi và Mâu Thủy". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem