Ông Cao Thắng đích thân vào bếp nấu cơm, Đông Nhi khen ngợi chồng hết lời

Châu Anh Thứ ba, ngày 25/02/2020 10:35 AM (GMT+7)
Càng ngày Ông Cao Thắng càng chứng minh được mình là ông chồng kiểu mẫu, chăm sóc vợ từng ly từng tý.
Bình luận 0

Sau khi về chung một nhà, bên cạnh việc cùng tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên Đông Nhi trong các chuyến du lịch, Ông Cao Thắng còn dành thời gian chăm sóc vợ từng ly từng tý. Không những thế, Ông Cao Thắng còn chứng minh cho nhiều người thấy anh là người chồng kiểu mẫu, không ngần ngại giúp đỡ vợ việc nhà.

Mới đây, trên fanpage chính thức, Đông Nhi tiếp tục cập nhật hình ảnh ông xã tại nhà riêng. Trong ảnh, Ông Cao Thắng cùng mẹ ruột của Đông Nhi ở đứng ở khu vực bếp. Ông Cao Thắng cặm cụi nấu cơm cùng mẹ vợ. Đông Nhi cảm thấy được yêu thương, bày tỏ suy nghĩ: “Khi chàng rể và mẹ vợ vào bếp = bữa cơm tối hoàn hảo nhất trên đời!”.

img

Hầu hết fan hâm mộ của Đông Nhi đều cho rằng cô quá may mắn và hạnh phúc vì có được người chồng vừa tâm lý, vừa yêu thương vợ như Ông Cao Thắng: “Chị Nhi hạnh phúc quá đi”, “Đông Nhi may mắn vì có được ông xã yêu thương, chiều chuộng như vậy”, “Chị là nhất rồi”, “Cưng xỉu! Chúc anh chị luôn hạnh phúc, vui vẻ thế này!”, “Dễ thương quá đi”, “Trời ơi cưng vậy trời”, “Đáng yêu quá trời luôn”, “Nhi, bạn là người hạnh phúc nhất nhất đó”, “Dễ thương quá!”, “Chọn đúng người thì sẽ không bao giờ phải hối hận mà chỉ có hạnh phúc thôi”, “Chồng thì cặm cụi nấu cơm còn vợ thì đứng chụp hình hihi”…

img

Trước đó, nhân ngày Lễ Tình nhân 2020, thay vì khoe hoa hay quà tặng như bao người khác, Đông Nhi cập nhật hình ảnh Ông Cao Thắng chăm chỉ giúp đỡ vợ làm công việc nhà trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ hạnh phúc: “Valentine: Chồng người ta ôm hoa tặng vợ, còn chồng tôi ôm bịch rác đi vứt hộ vợ”.

img

Trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng còn chăm chỉ đăng tải những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc thân mật, ngọt ngào của anh và Đông Nhi khiến không ít người ghen tị.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem