Orange tố công ty Châu Đăng Khoa ăn chặn cát-xê, thích tạo scandal

Minh Châu Thứ năm, ngày 27/02/2020 00:46 AM (GMT+7)
“Mình biết mình từng không là ai, vị trí ở đâu và có được ngày hôm nay là nhờ ai. Tuy nhiên đến giờ, Orange và công ty không còn tiếng nói chung nữa vì những mập mờ trong tài chính, truyền thông và quản lý” – Orange bày tỏ.
Bình luận 0

Sau khi bị dân mạng chỉ trích vì cho rằng có thái độ khinh thường Jack, tối 26/2, ca sĩ Orange đăng đàn tố công ty quản lý do Châu Đăng Khoa làm chủ và một người tên V.Q làm quản lý mập mờ trong vấn đề tài chính. Kèm theo bài đăng, nữ ca sĩ còn đính kèm loạt hình ảnh được cho là bằng chứng và chú thích rõ ràng.

img

Orange tố công ty quản lý của Châu Đăng Khoa không minh bạch trong tài chính.

Đầu tiên, Orange bày tỏ sự biết ơn với ca – nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và quản lý V.Q. Nhờ họ, cô mới có thành công như ở thời điểm hiện tại. Nhưng đến nay, cô và công ty quản lý không còn tiếng nói chung vì sự mập mờ về tài chính, truyền thông… Orange cho biết: “Orange biết khi đã là một công ty thì người nghệ sĩ cũng phải có niềm tin với công ty chủ quản nên không bao giờ chất vấn về những vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, mình rất thất vọng vì đã phát hiện ra những gian lận về tài chính từ chính công ty.

Khi mình đề nghị công ty giải thích những sai lệch về doanh thu, công ty đã từ chối giải trình mà đòi gặp mặt, cũng như phản biện rằng mình là ai mà ra lệnh, mình là ai mà công ty phải giải thích cho mình. Khi ký hợp đồng với công ty, là mình làm việc với cương vị một nghệ sĩ với công ty quản lý, tức là mình hoàn toàn có quyền lợi được biết vì sao những gian dối đấy xảy ra. Tuy nhiên, công ty đã khước từ quyền này của mình”.

img

Đoạn tin nhắn giữa quản lý V.Q và bên sản xuất chương trình. Mức cát-xê chương trình Orange tham gia là 15 triệu đồng,

img

Khi Orange hỏi, quản lý trả lời đây là show diễn không cát-xê.

Tiếp đến, Orange tố Châu Đăng Khoa thích tạo scandal và lấy lý do là vì sự nổi tiếng của cô: “Về truyền thông, những scandal tự tạo, những hành vi trái đạo đức nghề nghiệp của anh Châu Đăng Khoa được anh đem ra bằng danh nghĩa: Vì sự nổi tiếng của Orange. Ngoài ra, anh còn có những phát ngôn sai sự thật về Orange, đơn cử như việc hơn một năm qua, mình không comeback vì lý do sức khoẻ. Điều này là không đúng, vì mình vẫn luôn đi show đều đặn cho công ty. Công ty trong gần hai năm qua không có đường hướng gì phát triển cụ thể cho Orange mà hoạt động hoàn toàn cảm tính!”.

Cuối cùng, Orange cho biết cô muốn chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý của Châu Đăng Khoa và yêu cầu phía công ty giải trình cụ thể, minh bạch vấn đề tài chính trong vòng 10 – 15 ngày. Nếu yêu cầu của nữ ca sĩ không được đáp ứng, cô sẽ đem vụ việc này nhờ pháp luật xử lý. Hiện tại, phía công ty do Châu Đăng Khoa làm chủ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem