Phạm Phương Thảo: Cô bé tài năng có vẻ đẹp búp bê

P.V Thứ tư, ngày 25/03/2020 13:51 PM (GMT+7)
Phạm Phương Thảo năm nay mới 6 tuổi nhưng đã là một gương mặt mẫu nhí nổi bật trong làng thời trang trẻ em. Phương Thảo hiện đang sống cùng với gia đình tại Thành phố Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh. Phương Thảo là một trong những tài năng xuất sắc của Quảng Ninh, cô bé được tham gia biểu diễn rất nhiều chương trình lớn phát sóng truyền hình trung ương và địa phương. 
Bình luận 0

img

Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt long lanh, nụ cười trong sáng là đặc sản của cô bé tí hon. Phương Thảo giành cúp tài năng xuất sắc tại Fashion show Giấc mơ hoa hồng. Cô bé cũng là gương mặt ấn tượng lại các chương trình: Sắc đẹp Việt Hàn, quảng cáo K’s Closet Fashionista 2019, biểu diễn BST Nàng xuân trong chương trình Mùa xuân ước mơ phát sóng tết nguyên đán 2020 trên VTC...

img

Phương Thảo từ nhỏ đã đam mê nghệ thuật, thích chụp hình, biểu diễn thời trang và tự thiết kế váy áo cho búp bê. Gương mặt dễ thương của Phương Thảo nhận được rất nhiều lời mời cộng tác của các thương hiệu thời trang danh tiếng. Mẹ luôn là người đồng hành và ủng hộ Thảo tham gia các chương trình để rèn luyện thêm khả năng giao tiếp, sự tự tin và bản lĩnh sân khấu. Không phụ những yêu thương của mẹ, Phương Thảo luôn cố gắng từng ngày để học đi mẫu thật đẹp. Cô bé thường tự đứng trước gương để tạo dáng và học đi hàng giờ đồng hồ mà không thấy chán. Niềm đam mê của Thảo được thể hiện trong những thành tích mà không phải bạn nào cùng tuổi cũng có thể thực hiện. 

img

Phương Thảo rất thích diện đầm công chúa và áo dài trong các sự kiện biểu diễn, cô bé có một bộ sưu tập những chiếc váy xinh xắn đáng yêu. Thảo rất thích thiết kế thời trang, cô bé luôn tự chọn đồ và tự phối với phụ kiện tóc và bông tai. Ở ngoài Thảo là cô bé cá tính nhưng hiền lành và rất chịu khó học hỏi. Nhiều lần được mời tham gia biểu diễn các chương trình cách xa nhà mấy trăm cây số đi về trong ngày nhưng Thảo không bao giờ than mệt, khi được cháy với đam mê thì cô bé luôn tràn đầy năng lượng. 

img

Phương Thảo có năng khiếu chụp mẫu, cô bé có thể đổi rất nhiều tư thế tạo dáng trong một phút. Chính điều đó khiến cho các nhiếp ảnh gia thích thú khi làm việc cùng Thảo. Sự chuyên nghiệp và thần thái tự nhiên của Thảo cùng với những cách tạo dáng đầy sáng tạo mang lại nhiều concept ảnh rất chất ngay cả khi chụp bằng điện thoại. 

img

Mới đây Phương Thảo được công bố lọt vào top 30 chung kết hoa khôi ảnh Angel Baby. Cô bé đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho chương trình chung kết sắp tới. Chị Duyên, mẹ của Phương Thảo chia sẻ: "Từ nhỏ đã thấy Thảo rất thích thời trang nên mình cũng cố gắng thu xếp cho con theo đuổi ước mơ. Vất vả là những lần đưa Thảo đi xa để biểu diễn nhưng vì thấy con vui và cười nói suốt đường đi nên mình lại có thêm động lực. Những thành tích mà Thảo đạt được giúp con có thêm tự tin vào bản thân và ngày càng tiến bộ hơn"

img

Không chỉ tài năng trong nghệ thuật, Phương Thảo còn rất giỏi trong việc làm những món đồ thủ công. Cô bé thông minh và học rất nhanh, thường mẹ chỉ dạy một lần là Thảo đã tự biết làm và còn sáng tạo thêm để cho ra những sản phẩm độc đáo ấn tượng. Phương Thảo sau ánh đèn sân khấu vẫn trong veo và hồn nhiên với những sở thích thú vị. Thảo ước mơ sau này lớn lên sẽ trở thành một người mẫu, một diễn viên chuyên nghiệp. 

img

img

Từ một cô bé nhút nhát Phương Thảo trở nên tự tin và hòa đồng với mọi người xung quanh sau khi tiếp xúc với nghệ thuật. Cô bé nhiệt tình tham gia các hoạt động văn nghệ của trường. Thảo còn hướng dẫn các bạn cùng lớp biết cách đi mẫu. Tài năng và sự cố gắng không ngừng của cô nàng búp bê luôn khiến cho mọi người yêu quý. Thảo chia sẻ: "Con sẽ học tập thật tốt và rèn luyện dáng đi mỗi ngày để biểu diễn cho mọi người xem. Con mong muốn được đi thật nhiều nơi và giao lưu với những bạn cùng đam mê và sở thích với con".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem