"Phi công trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc tậu xế hộp tiền tỷ ở tuổi 23

Loan Trần Thứ bảy, ngày 20/07/2019 09:42 AM (GMT+7)
Nam người mẫu - diễn viên Lê Xuân Tiền vừa khoe thành quả sau những năm hoạt động nghệ thuật.
Bình luận 0

img

Sau bộ phim "Gái già lắm chiêu 2" với vai nam chính, Lê Xuân Tiền đã để lại ấn tượng tốt với khán giả. Từ một vận động viên Taekwondo với khuôn mặt điển trai, anh chàng đã bén duyên với nghệ thuật gần 4 năm qua.

img

Mới đây, diễn viên - người mẫu sinh năm 1996 khiến người hâm mộ bất ngờ khi tự thưởng xế hộp tiền tỷ.

img

Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: "Cuối cùng , sau bao nhiêu cố gắng thì cũng có quà cho bản thân mình... Khi hai ta chung một đường, ta vui chung một nỗi vui, rước ngay em về nhà, sống bên anh một đời..."

img

Theo đó, mẫu xe Lê Xuân Tiền sở hữu thuộc dòng mới nhất của hãng xe được nhiều nghệ sĩ lựa chọn với giá trên dưới 2 tỷ đồng.

img

Sở hữu chiều cao ấn tượng- 1m85, anh chàng chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ điển trai với thân hình săn chắc đáng mơ ước.

img

Trước đó, Lê Xuân Tiền cũng gây chú ý khi thường xuyên di chuyển bằng xế sang.

img

Là một trong những mẫu nam trẻ triển vọng được đánh giá cao nhưng Lê Xuân Tiền chỉ thực sự gây chú ý sau khi bén duyên với điện ảnh trong vai nam chính, đóng cặp cùng Ninh Dương Lan Ngọc.

img

Khán giả thường gọi Xuân Tiền là "phi công trẻ" hoặc Jack (tên nhân vật trong phim). Cặp đôi "chị em" cũng được fan nhiệt tình "đẩy thuyền" thời điểm "Gái già lắm chiêu" vừa ra rạp.

img

Anh chàng từng chia sẻ đã mất bạn gái chỉ vì đóng cảnh nóng cùng đàn chị hơn mình 6 tuổi.

img

Sau dự án "Gái già lắm chiêu 2" với hiệu ứng tích cực từ khán giả, Lê Xuân Tiền đang tiếp tục trau dồi kỹ năng diễn xuất để tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn.

img

Hiện tại, sau khi cơn sốt "Gái già lắm chiêu" lắng xuống, nam diễn viên đến từ Phú Yên đã trở lại với gameshow thực tế "Cuộc đua kỳ thú". Xuân Tiền trong đội xanh dương, chung team với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

img

Cặp đôi cùng sinh năm 1996 và được nhận xét là một trong những team cân xứng nhất cả về thể lực lẫn trí tuệ. Bằng những hoạt động nghiêm túc, Lê Xuân Tiền được dự đoán sẽ là gương mặt "nam thần" của màn ảnh Việt trong tương lai.

Ninh Dương Lan Ngọc: 28 tuổi, 2 nhà, 1 xe và loạt tin đồn tình ái với các mỹ nam

Ở tuổi 28, Lan Ngọc đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tài sản giàu có, sự nghiệp toả sáng, nhưng cũng không kém...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem