Phùng Ngọc Huy xin mọi người cho Mai Phương yên nghỉ, khẳng định điều này với bé Lavie

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 04/04/2020 14:00 PM (GMT+7)
"Huy cám ơn tất cả những người đã chăm sóc Lavie, những người đã yêu thương Lavie, và cả Mai Phương. Mọi tranh cãi đúng sai xin được khép lại ở đây, vì hiện giờ Lavie mới là quan trọng nhất", Phùng Ngọc Huy chia sẻ.
Bình luận 0

img

Phùng Ngọc Huy hứa làm tất cả để ở bên con gái Lavie: "Xin để cho Mai Phương yên nghỉ".

Cách đây ít phút, Phùng Ngọc Huy chia sẻ bài viết khá dài trên trang cá nhân gửi đến những người đang quan tâm đến bé Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie) - con gái cố diễn viên Mai Phương.

"Huy trước giờ không bao giờ lên tiếng vì muốn giữ được sự bình an cho Lavie. Nhưng hiện giờ vì có quá nhiều luồng thông tin không chính thức, đồn đoán ra vào, nên Huy xin lên tiếng một lần duy nhất. Huy là bố hợp pháp của bé Thiên Như. Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Trừ phi là do Huy đích thân lên tiếng, tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức.

Huy hiểu vì do mọi người đều lo lắng cho Lavie. Huy hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với Huy không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống. Lavie may mắn có rất nhiều người yêu thương, nên con sẽ không bao giờ thiếu tình thương. Huy cám ơn tất cả những người đã chăm sóc Lavie, những người đã yêu thương Lavie, và cả Mai Phương. Mọi tranh cãi đúng sai xin được khép lại ở đây, vì hiện giờ Lavie mới là quan trọng nhất. Xin để cho Phương an nghỉ, và cho Lavie có được một cuộc sống bình yên. Một lần nữa Huy xin cảm ơn rất nhiều. Mong mọi người luôn được bình an. Trân trọng", Phùng Ngọc Huy viết.

img

"Khi Mai Phương bị bệnh và những lúc thế này Huy cũng muốn về Việt Nam nhưng không về được sẽ đau lắm! Tôi là Huy có lẽ sẽ rất đau và không chịu nổi cảnh này", Quách Tuấn Du cho hay.

Trước đó, mẹ của cố diễn viên Mai Phương tâm sự, nếu Phùng Ngọc Huy muốn nuôi thì bố mẹ Mai Phương sẽ chấp nhận nhưng có điều kiện kèm theo. Theo đó, nếu Phùng Ngọc Huy giao con cho ông bà nội nuôi thì bố mẹ Mai Phương không đồng ý.

Theo ca sĩ Quách Tuấn Du - đồng nghiệp quen biết với cố diễn viên Mai Phương nhiều năm chia sẻ với báo Dân Việt rằng, Phùng Ngọc Huy đang muốn làm điều tốt nhất cho bé Lavie thay Mai Phương. "Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Huy cũng đang chờ để xin giấy tờ về lại Việt Nam để lo thủ tục hoặc xin quyền nuôi dưỡng bé", nam ca sĩ bày tỏ.

Quách Tuấn Du cũng cho biết thêm, Phùng Ngọc Huy là người sống rất ôn hòa, dễ thương với đồng nghiệp: "Mấy năm nay Huy cũng chịu đả kích rất nhiều về câu chuyện tình của hai vợ chồng, chỉ một số ít người hiểu thôi. Mai Phương với Huy thì tôi thân với Huy nhiều hơn nhưng chuyện gia đình hai em tôi không muốn nói và nói ra thì mọi người sẽ nghĩ là bênh vực cho Huy. Huy cũng nhiều nỗi khổ, không ai biết. Mọi người nên hiểu, ai cũng có những nỗi niềm riêng, không thể nói ra được. Nhiều lần em ấy nuốt nước mắt vào trong".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem