Phùng Ngọc Huy quyết tâm đưa con gái Mai Phương sang Mỹ nuôi dưỡng

Châu Anh Thứ bảy, ngày 04/04/2020 13:38 PM (GMT+7)
Trong cuộc nói chuyện với Vy Oanh, Phùng Ngọc Huy thể hiện sự quyết tâm được đón con gái sang Mỹ. Nữ ca sĩ hy vọng anh nhanh chóng giải quyết được khó khăn để hoàn thành mục tiêu này.
Bình luận 0

Tối 3/4, ca sĩ Vy Oanh cập nhật loạt hình ảnh chụp lại cuộc trò chuyện giữa cô và Phùng Ngọc Huy (tình cũ Mai Phương, cha ruột của bé Lavie) lên trang cá nhân. Thông qua nội dung cuộc trò chuyện, Phùng Ngọc Huy thể hiện sự quyết tâm muốn được chăm sóc, nuôi dưỡng bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời.

Phùng Ngọc Huy quyết tâm đưa con gái Mai Phương sang Mỹ nuôi dưỡng

Phùng Ngọc Huy tâm sự với Vy Oanh: “Hy vọng Mai Phương phù hộ cho cha con anh được may mắn. Anh sẽ làm mọi thứ để Lavie ở bên đây. Anh sẽ thực hiện được. Anh sẽ báo em liền”. Khi Vy Oanh cho biết tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ và khán giả chung tay quyên góp tiền để lo cho tương lai bé Lavie, Phùng Ngọc Huy cảm ơn và mong muốn mọi người đừng lập quỹ giúp đỡ vì với tình hình tài chính hiện tại, gia đình anh vẫn lo được cho bé.

Trước những lời tâm sự của Phùng Ngọc Huy, Vy Oanh chia sẻ: “Trước đây chưa rõ sự tình, tôi xin Phương nuôi Lavie sau này. Phương có thể an tâm vì tôi có kinh nghiệm nuôi dạy trẻ. Nhưng nhìn mắt Phương lúc ấy, tôi thấy được một nỗi niềm gì đó, chắc hẳn là mong Lavie về được với anh Huy”. Nữ ca sĩ hy vọng Phùng Ngọc Huy sớm giải quyết khó khăn tại Mỹ để về Việt Nam đoàn tụ với bé Lavie.

Phùng Ngọc Huy quyết tâm đưa con gái Mai Phương sang Mỹ nuôi dưỡng

Phùng Ngọc Huy quyết tâm đưa con gái Mai Phương sang Mỹ nuôi dưỡng

Nhân đây, Vy Oanh cũng bày tỏ ý kiến cá nhân: “Ở Mỹ, quyền lợi trẻ em được ưu tiên hàng đầu, con sẽ không phải sợ gì cả. Mất mẹ còn cha, tình mẫu tử vẫn hơn hết thảy. Tin rằng Phương ở thiên đàng đang dõi mắt phù hộ theo những bước đi của hai cha con Lavie. Mọi người ai cũng thương yêu hai mẹ con, Phương hãy cười thật tươi như giấc mơ trưa nay bạn vừa về với Oanh nhé. Từ nay, sẽ chỉ còn đọng lại những hình ảnh thật đẹp của Phương thôi”.

Vy Oanh thoải mái khi nói về mối quan hệ với Phùng Ngọc Huy: “Anh em biết nhau từ ngày mới vào nghề, năm vừa rồi qua Mỹ cũng mới gặp lại khi anh bị mất việc vì sức ép dư luận. Anh ấy vẫn rất hiền lành và ít nói. Hôm qua nói chuyện biết được thông tin anh đang chuẩn bị mọi thứ thì vui lắm mà không dám up”.

Phùng Ngọc Huy quyết tâm đưa con gái Mai Phương sang Mỹ nuôi dưỡng

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời vào tối 28/3, bên cạnh những lời chia buồn, vấn đề nuôi dưỡng bé Lavie là điều nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Ca sĩ Thanh Thảo cũng từng khuyên Phùng Ngọc Huy đón con gái sang Mỹ để chăm sóc, nuôi dưỡng được cẩn thận và tốt hơn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem