Phương Mỹ Chi nức nở vì mắc bệnh phải cách ly, báo buồn với khán giả

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 12/10/2019 13:47 PM (GMT+7)
"Em không hề muốn bệnh mình kéo dài như thế này và trong lúc nằm bệnh em chỉ mong ước mình có thể mau khỏi để đến với khán giả tối nay" - Phương Mỹ Chi chia sẻ khiến fan lo lắng.
Bình luận 0

img

Phương Mỹ Chi nức nở vì mắc bệnh phải cách ly, báo buồn với khán giả.

Mới đây, Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo trên trang cá nhân tình trạng bệnh tình và gửi lời xin lỗi khán giả. "Cô bé dân ca" viết: "Cả nhà ơi! với bệnh tình như thế này em phải day dứt và nức nở báo tin buồn với khán giả yêu thương của em tối nay rồi ạ. Em không biết làm gì hơn là gửi lời xin lỗi chân thành nhất từ lòng mình đến cả nhà.

Em không hề muốn bệnh mình kéo dài như thế này và trong lúc nằm bệnh em chỉ mong ước mình có thể mau khỏi để đến với khán giả tối nay. Em biết mọi người ai cũng quan tâm em nhưng tối nay em phụ lòng mọi người rồi! Em buồn lắm, hẹn gặp cả nhà vào 1 ngày gần nhất nhé! Phương Mỹ Chi xin lỗi và cảm ơn rất nhiều ạ!". 

img

Dòng thông báo của Phương Mỹ Chi đăng tải kèm theo hình ảnh chụp một phần khuôn mặt bị bệnh thủy đậu hiển hiện rõ những mụn nước và phải bôi xanh methylen để các mụn nước này nhanh khô và tránh nhiễm trùng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng: "Chúc Chi mau hồi phục về lại trường và sân khấu"; "Thương con quá chúc con mau khỏi bệnh nhé!"...

img

img

Trước đó, Phương Mỹ Chi khiến fan thích thú khi mắc thủy đậu vẫn lạc quan "thả thính" fan bằng loạt ảnh khoe gương mặt xinh xắn, dễ thương được chụp từ trước: "Trời buồn trời đổ cơn mưa/ Em buồn em ngủ từ trưa đến chiều/ Ngủ xong dậy ăn cơm chiều/ Ăn xong lại ngủ từ chiều đến mai/ Đó cuộc sống của em chuỗi ngày bệnh thuỷ đậu".

img

Không chỉ trưởng thành về ngoại hình, Phương Mỹ Chi hiện tại vẫn được cộng đồng yêu mến nhờ giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc. 

img

Cách đây không lâu, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" giới thiệu album do cô tham gia sản xuất mang tên "16 xuân trăng" nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem