Phương Mỹ Chi tiết lộ mê trà sữa và ký bản hợp đồng bí mật với bố

M.T Thứ ba, ngày 07/04/2020 09:35 AM (GMT+7)
Gil Lê - Phương Mỹ Chi và Bảo Hân - Thu Quỳnh là hai cặp MC dẫn dắt chương trình Thiếu niên nói tập 9.
Bình luận 0

Tối 5/4, tập 9 chương trình "Thiếu niên nói" đã lên sóng VTV3. Tuần này, bục dũng khí tiếp tục đến với các em học sinh của trường Hội nhập quốc tế Ischool Long An và trường THPT Trần Phú - Hà Nội.

MC dẫn dắt chương trình là Gil Lê - Phương Mỹ Chi và Bảo Hân - Thu Quỳnh. Chương trình còn sự xuất hiện của Bùi Công Nam và Cao Bá Hưng với ca khúc "Tự giác đi" gửi tặng chương trình, kêu gọi khán giả tuân thủ việc cách ly và các biện pháp phòng chống dịch Covid 19.

img

Thu Quỳnh và Bảo Hân - hai diễn viên Về nhà đi con làm MC chương trình Thiếu niên nói.

Mở màn chương trình là Hoàng Huy - học sinh lớp 11 với câu chuyện "Hợp đồng giữa con trai và bố", em cho biết năm lớp 6 nghiện chơi game đến mức chơi 13 tiếng một ngày, và suốt năm lớp 9 đi học chỉ ngủ. Sau khi  lắng nghe những chia sẻ dặn dò của mẹ, em đã biết nói ra câu xin lỗi cả giáo viên và bố mẹ. Cuối năm em đã được học sinh khá và còn có một lời cam kết với bố là "con bỏ được game thì ba bỏ rượu". Hiện tại, Hoàng Huy đã bỏ được game.

Trước chia sẻ của nam sinh, Phương Mỹ Chi cho biết mình cũng có hợp đồng với bố là "con bỏ trà sữa bố bỏ thuốc" nhưng hiện tại thì hợp đồng vẫn "treo" và chưa thực hiện được khiến giả bật cười.

img

Gil Lê, Phương Mỹ Chi lắng nghe học sinh lớp 11  Hoàng Huy  chia sẻ.

Hoàng Huy cũng cho biết năm lớp 10 mình nặng đến 90 ký và thích một bạn nữ kế bên lớp nên quyết tâm giảm cân nhờ việc ăn uống và kết hợp tập gym, và hiện tại đã có một thể hình đáng mơ ước khiến Phương Mỹ Chi vô cùng ngưỡng mộ. Hoàng Huy và bố còn đứng trước mọi người đọc lên bản hợp đồng để bố không còn nhậu nữa trước sự chứng kiến của mọi người.

Hoàng Minh học sinh lớp 12 mang đến câu chuyện "Con nhà người ta". Đứng trên bục dũng khí em cho biết em rất vinh dự từng là thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 đại diện của trường Trần Phú - Hà Nội. Trở về sau cuộc thi, em gặp khá nhiều bình luận tiêu cực về bản thân như, chỉ biết học không biết chơi, bị nghĩ cái gì cũng giỏi hết mức, mắc bệnh ngôi sao hay hám danh hư ảo, nhưng bản thân em không như vậy và chỉ là một người bình thường. Em mong muốn các bạn hãy giúp mình hòa nhập với tập thể lớp và trường. Em cũng gửi lời cảm ơn đến cô hiệu trưởng vì đã giúp em tạo điều kiện để thực hiện ước mơ của mình.

img

Thu Quỳnh tiết lộ Bảo Hân chịu áp lực khi về trường học lại sau khi đóng phim.

Cô chủ nhiệm cho biết, Hoàng Minh đã rất nỗ lực và cũng có những áp lực để mang vinh dự về cho trường và cho cá nhân. Lần cuối cùng thi quý trong Olympia, dù may mắn không mỉm cười nhưng Minh vẫn là học sinh xuất sắc nhất khiến cô vô cùng tự hào.

Thu Quỳnh cũng chia sẻ việc Bảo Hân đang là sinh viên năm nhất, sau vai diễn thành công trong phim "Về nhà đi con",  Bảo Hân đã nổi tiếng nhưng vẫn về trường để tiếp tục việc học và bị mọi người dành những lời nói như "nổi tiếng rồi, diễn viên nổi tiếng", vô tình tạo nên áp lực cho Bảo Hân. 

Tập 9 "Thiếu niên nói" đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, mỗi câu chuyện điều rút ra cho người xem bài học ý nghĩa đối, gửi gắm các thông điệp nhân văn đến với học sinh, phụ huynh và thầy cô trên khắp cả nước. 

Tập 10 "Thiếu niên nói" sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 15/4 trên kênh VTV3.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem