Phương Mỹ Chi trở lại ấn tượng với ca khúc của Hamlet Trương

M.T Thứ sáu, ngày 10/01/2020 14:37 PM (GMT+7)
Nói về sản phẩm âm nhạc mới nhất, Phương Mỹ Chi cho biết: “Dự án này em đã ấp ủ suốt hai năm. Mọi thứ đến với em như một cái duyên. Năm 2018, khi muốn đặt nhạc sĩ viết riêng cho mình một ca khúc, em nhớ ngay đến anh Hamlet Trương và quyết định thử gọi cho anh ấy để nói về ý tưởng".
Bình luận 0

Mới đây, Phương Mỹ Chi có buổi ra mắt MV mang tên Đường về quê tại Cinestar Quốc Thanh (quận 1, TP.HCM). Đây là sản phẩm âm nhạc mà “chị Bảy” bỏ nhiều tâm sức để thực hiện, đồng thời cũng là cột mốc đánh dấu chặng đường mới của nữ ca sĩ trẻ sau quyết định rời công ty quản lý Quang Lê Entertainment - nơi đã giúp cô trưởng thành, phát triển trong 6 năm qua.

img

Phương Mỹ Chi chia sẻ về MV.

Ca khúc Đường về quê do nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác, trong đó phần rap do rapper Sinike viết và thể hiện - chủ nhân ca khúc Cô thắm không về nổi đình đám trong năm vừa rồi. MV lần này được thực hiện bởi đạo diễn mát tay Võ Thanh Hoà.

Nội dung ca khúc lẫn MV Đường về quê ghi lại những cảm nhận, trải nghiệm của cô bé tuổi mới lớn sống ở thị thành trong chuyến về quê đầu tiên.

img

Nói về sản phẩm âm nhạc mới nhất, Phương Mỹ Chi cho biết: “Dự án này em đã ấp ủ suốt hai năm. Mọi thứ đến với em như một cái duyên! Năm 2018, khi muốn đặt nhạc sĩ viết riêng cho mình một ca khúc, em nhớ ngay đến anh Hamlet Trương và quyết định thử gọi cho anh ấy để nói về ý tưởng".

Nữ ca sĩ trẻ cho biết thêm: "Khi nhận ca khúc Đường về quê, ban đầu nó chỉ đơn thuần là bản demo thuần dân ca, mang giai điệu dễ thương, nhẹ nhàng; nhưng mới nghe qua một lần em đã tự bảo rằng "đây là bài hát dành cho mình và có nhiều thứ hay ho lắm để làm". 

Bài hát mang màu sắc vui tươi, trong sáng, vừa nhí nhảnh vừa đáng yêu, giúp em thể hiện được những gì đúng nhất với lứa tuổi cũng như bộc lộ hết được nét tính cách khác hơn, năng động hơn bên trong con người của mình - điều mà chắc hẳn phần đông khán giả chưa nhìn thấy. Đây cũng là điều mới mẻ so với con đường âm nhạc bản thân theo đuổi và gắn bó thời gian qua. Ngoài ra, em muốn mang sức trẻ, sự năng động của mình đến với dòng nhạc quê hương. Em mong những nỗ lực nhỏ bé của mình sẽ góp một phần nào giúp các bạn trẻ cũng có thể nghe và yêu dòng nhạc này chứ không chỉ riêng các khán giả lớn tuổi”.

img

Phương Mỹ Chi tiết lộ thêm, để có bản phối cùng bản thu âm hoàn chỉnh, cô đã phải điều chỉnh rất nhiều lần đến nỗi nhạc sĩ Tâm Vinh - người đảm nhận phần sản xuất âm nhạc cho dự án phải đau đầu với cô gái nhỏ. Trong khi đó, ý tưởng về đoạn rap nữ ca sĩ mới chốt việc thêm vào ở “phút 90”, song rất may mắn là lúc ngỏ lời thì rapper Sinike cùng công ty quản lý của anh chàng vui vẻ hỗ trợ ngay để cô sớm có được bài hát hoàn chỉnh, ưng ý.

Bạn diễn của Phương Mỹ Chi trong MV Đường về quê là nam diễn viên trẻ, kiêm nghệ sĩ lô tô Trần Gia Huy (Su Su). Cả hai vốn gặp nhau trong khá nhiều show diễn trước đó và cũng thường trò chuyện thông qua mạng xã hội. Bộ đôi có 3 ngày quay chung, với loạt cảnh quay trải dài ở các tỉnh: Tiền Giang (Gò Công), Đồng Tháp (Sa Đéc), Cần Thơ (chợ nổi Cái Răng) và An Giang. Trong đấy, có những địa điểm phải trở lại quay lần thứ hai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem