Phương Oanh xinh đẹp với tạo hình cổ trang khiến fan phấn khích

Thủy Vũ (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 05/05/2019 12:35 PM (GMT+7)
Phương Oanh khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích khi đăng tải những bức ảnh với tạo hình cổ trang. Cô hé lộ đây sẽ là dự án mới của mình và chờ đợi sự ủng hộ của mọi người. 
Bình luận 0

img

Có thể thấy khuôn mặt của Phương Oanh vô cùng ấn tượng  và sắc nét trong tạo hình cổ trang. Các đường nét trên khuôn mặt của Phương Oanh đã cân đối hơn rất nhiều so với trước kia.

Sau sự nổi tiếng của vai diễn "Quỳnh búp bê", Phương Oanh đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Trong một cuộc phỏng vấn với Ngôi sao, Phương Oanh cho biết cô đã cắt mí, sửa mũi và làm mặt V-line. Cô cho biết lý do quyết định cắt mí do hai mắt của Phương Oanh vốn không đều nhau và một bên có xu hướng ngày càng nhỏ hơn bên còn lại. Mỗi khi trang điểm, cô đều phải sử dụng các thủ thuật để cho hai mắt trông cân xứng. Việc cắt mí không chỉ giúp hai mắt cô cân đối, sắc nét, có sức hút hơn mà sẽ tốt cho cả cuộc sống lẫn việc diễn xuất sau này. 

img

Fan hâm mộ bình luận Phương Oanh rất hợp với tạo hình cổ trang. Có người nói cô giống Phạm Băng Băng, Tôn Lệ. 

img

Tạo hình này của Phương Oanh được nhận xét trông như Lý Mạc Sầu

Phương Oanh cũng cho hay trước đây cô từng sửa mũi nhưng chỉ là can thiệp rất nhỏ bên ngoài. Theo năm tháng, cô cảm thấy chiếc mũi của mình chưa thực sự ổn nên quyết định chỉnh cho nhỏ nhắn, phù hợp hơn với gương mặt. Còn chỉnh mặt V-line có lẽ là thay đổi lớn nhất của Phương Oanh. Trước đây, cô thường phải đánh khối hoặc chọn góc để gương mặt thon gọn hơn khi chụp ảnh, lên hình. Và hiện giờ, cô không phải nhờ đến những thủ thuật như vậy nữa.

img

Còn bức hình này được mọi người nói rất hợp nếu đóng Võ Tắc Thiên. 

img

Có thể thấy hiện gương mặt của Phương Oanh rất cân đối, thanh thoát hơn nhiều. Khi mới trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh có nhiều sự kiện buộc phải xuất hiện ngay nên khuôn mặt còn bị đơ cứng, không tự nhiên. Cô nhận được nhiều lời nhận xét là khuôn mặt xấu hơn trước khi phẫu thuật.

Nhưng hiện giờ có thể thấy rằng, quyết định của cô là hoàn toàn đúng đắn. Khán giả và đồng nghiệp, trong đó có các bạn diễn của Phương Oanh trong "Nàng dâu order" đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Phương Oanh. Diễn viên Bảo Thanh bình luận: "Xuất sắc", Lan Phương khen: "Quá đẹp! Sao mà như tranh như gương thế này!", "bà nội" Minh Vượng thì nói thích nhất tấm hình Phương Oanh cầm quạt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem