Phút cuối tiễn đưa Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng, Hòa Hiệp nói điều xót xa

Thủy Vũ Thứ ba, ngày 31/03/2020 12:05 PM (GMT+7)
"Em luôn muốn mình bé nhỏ, yếu đuối cũng cần có sự bảo bọc, chở che và điểm tựa của người đàn ông bên cạnh. Nhưng em không may mắn có được điều đó...", diễn viên Hòa Hiệp nghẹn ngào.
Bình luận 0

img

Phút cuối tiễn đưa Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng, Hòa Hiệp nói điều xót xa. (Ảnh: FB Hòa Hiệp)

Sáng nay 31/3, tang lễ của diễn viên Mai Phương diễn ra trong lặng lẽ do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Sau nghi thức cầu nguyện, lễ di quan diễn ra khiến những người thân, bạn bè, đồng nghiệp không kìm được nước mắt tiễn biệt nữ diễn viên về nơi an nghỉ cuối cùng. Trên trang cá nhân, diễn viên Hòa Hiệp chia sẻ những hình ảnh ghi lại phút cuối trước khi tiễn biệt nữ diễn viên phim "Những thiên thần áo trắng". Đi kèm với những hình ảnh này, Hòa Hiệp viết: "An nghỉ em nhé! Nụ cười trong sáng của em luôn nằm trong lòng mọi người. Dẫu biết em ra đi cũng là sự giải thoát khỏi những đau đớn mà em đã gánh chịu trong suốt thời gian qua.

img

Trước khi ra đi em đã để lại rất nhiều kí ức đẹp về em trong mắt mọi người. Cuộc đời vốn dĩ không công bằng và chơi không đẹp với em, hồng nhan bạc phận. Bên ngoài em luôn tỏ ra cứng cỏi, mạnh mẽ và nghị lực nhưng bên trong lại rất yếu đuối. Em luôn muốn mình bé nhỏ, yếu đuối cũng cần có sự bảo bọc, chở che và điểm tựa của người đàn ông bên cạnh. Nhưng em không may mắn có được điều đó. Em phải đương đầu với rất nhiều thứ từ trong tình yêu, gia đình cho đến ngoài xã hội và cả bệnh tật nữa.

Em rất giỏi, thực sự rất giỏi, rất nghị lực Phường à! 35 năm cuộc đời với bao sóng gió vui buồn đau khổ kém may mắn đã khép lại. Em đã trả xong nợ đời, nhẹ nhàng rồi nhé! Em luôn phù hộ cho con gái em nhé! Thương em nhiều! Tạm biệt Mai Phương! Hạt bụi nào hoá kiếp thân tôi. Để một mai tôi về làm cát bụi".

img

img

Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35 vào tối ngày 28/3 trong sự tiếc thương, xót xa của đồng nghiệp và khán giả.

Hình ảnh đám tang diễn viên Mai Phương và dòng chia sẻ của diễn viên Hòa Hiệp khiến cư dân mạng và người hâm mộ xúc động. Nhiều người xót xa, thương tiếc nữ diễn viên: "Vĩnh biệt chị Mai Phương. Hãy yên nghỉ chị nhé! Mong kiếp sau chị sẽ hạnh phúc hơn, xinh đẹp hơn và không còn phải chịu đau đớn nào nữa!"; Thương chị! Chị đi thanh thản và em nhớ mãi nụ cười của chị!"...

img

Trước đó, diễn viên Hòa Hiệp cũng chia sẻ việc anh đến viếng diễn viên Mai Phương giữa đêm muộn: "Anh không thắng được con tim anh giữa mùa dịch này. Nhìn em nằm đó em vẫn đẹp như đang nằm ngủ. Mọi người luôn thương yêu em cho dù ngay lúc này đây tình hình dịch bệnh rất căng nhưng những người thương yêu em vẫn lặng lẽ tới với em. Vậy là nhẹ nhàng không còn đau đớn nữa rồi phải không em, không còn bị hành xác cũng như tinh thần nữa. Anh đã ôm đầu và tim anh nhói đau khi nghe về những ngày cuối của em! Thương em quá! Phương ơi! Tại sao? Tại sao lại đối xử với em như vậy?".

Nam diễn viên cũng chia sẻ về những ngày tháng trước khi diễn viên Mai Phương qua đời đã chống chọi với bệnh ung thư phổi kiên cường, mạnh mẽ và luôn quan tâm đến đồng nghiệp. "Anh vào thăm em mà lòng đau như cắt, nhìn em gầy gò ngồi đó mà phải lo và quán xuyến biết bao nhiêu việc rồi đau đớn hành hạ thể xác nhưng nghị lực em mạnh mẽ quá! Nhớ hoài câu nói của em. Em dù đang rất mệt nhưng ráng nói với anh trước khi anh về: "Anh Hiệp nhớ giữ gìn sức khoẻ đừng lo làm quá mà quên đi chăm sóc sức khoẻ cho bản thân mình".

Anh nhớ hoài ánh mắt của em. Anh thấy em mệt nên đi về cho em nghỉ ngơi. Khi anh về em nhìn anh với ánh mắt không muốn anh về nhưng luôn miệng bắt anh về đi và nhớ giữ gìn sức khoẻ nha. Giờ hay tin em đang nằm một mình trong nhà xác lạnh lẽo mà anh thấy xót quá Phương ơi!", diễn viên Hòa Hiệp nghẹn ngào.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem