Quá mệt vì bị công kích “ca sĩ một bài hit”, Ngô Kiến Huy yêu cầu “Truyền thái y”

Châu Anh Thứ hai, ngày 26/08/2019 17:25 PM (GMT+7)
Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào sản phẩm âm nhạc mới của “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy.
Bình luận 0

Hơn 10 năm trước, Ngô Kiến Huy nổi lên như một hiện tượng với hàng loạt ca khúc đình đám như: “Giả vờ yêu”, “Nghi ngờ”, Chúc em ngủ ngon”… Khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, scandal chối bỏ con khiến sự nghiệp âm nhạc của anh xuống dốc không phanh.

Thời gian sau đó, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Ngô Kiến Huy tìm cho mình hướng đi mới là làm MC, diễn viên. Qua nhiều năm, anh trở thành một trong những MC được công chúng đón nhận. Những chương trình do Ngô Kiến Huy dẫn dắt thu hút được đông đảo khán giả quan tâm bởi sự duyên dáng, hài hước của anh.

img

Tuy nhiên, ở một vài chương trình hợp tác chung với Trấn Thành – Trường Giang, Ngô Kiến Huy không ít lần bị hai người anh thân thiết trêu chọc là “ca sĩ chỉ có một bài hit”. Có lẽ, đã quá mệt mỏi với biệt danh này, mới đây, Ngô Kiến Huy tung ra teaser “nhá hàng” MV mới có tên “Truyền thái y”. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Ngô Kiến Huy sau một thời gian dài theo đổi công việc MC và tham gia Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi.

img

“Truyền thái y” được sự nhào nặn của Masew, MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Mở đầu đoạn teaser là hình ảnh Ngô Kiến Huy thư sinh bước vào một căn lều trắng. Một bầy ma nữ, một người đàn ông bỏ con nhện vào miệng… khiến anh chàng vô cùng hoảng hốt.

Nhiều khán giả đoán rằng sản phẩm comeback của “Thỏ đen” là mang tính kinh dị. Một số người cho rằng với tính cách của Ngô Kiến Huy, sản phẩm mới sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

img

Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy tiết lộ MV “Truyền thái y” có sự tham gia diễn xuất của ba nghệ sĩ từng cùng anh tham gia Chạy đi chờ chi là: “Voi biển” Trương Thế Vinh, “Thỏ trắng” Jun Phạm và “Thánh chơi dơ” BB Trần. Với sự xuất hiện của các nhân tố này, một lần nữa khán giả khẳng định đây là một MV có tính hài hước cao.

MV “Truyền thái y” sẽ chính thức ra mắt công chúng vào lúc 20h ngày 27/8 sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem