Quán quân Next Top Model 2015 một lần nữa ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Châu Anh Thứ bảy, ngày 31/08/2019 15:35 PM (GMT+7)
Hương Ly từng gây chú ý khi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng ít lâu sau, cô bỏ cuộc vì lý do sức khỏe.
Bình luận 0

Tối 30/8, người mẫu Hương Ly xác nhận thông tin cô ghi danh tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô viết: “Từng hèn nhát và trốn chạy… Nhưng cảm ơn cuộc sống đã có những cú hích khiến bản thân phải biết vươn lên để có thể tiếp tục ước mơ và đam mê của mình! Brave Heart! Tôi! Nguyễn Hương Ly, 24 tuổi. Tôi đến từ Gia Lai!”.

img

Trong phần giới thiệu bản thân trên trang fanpage chính thức của cuộc thi, Hương Ly cho biết: “Chúng ta chỉ có một cuộc đời để đeo đuổi những đam mê, tự do làm điều mình thích. Nhiều cô bé lớn lên cùng những câu chuyện công chúa. Nhưng không phải ai cũng dám một lần chạy theo tiếng gọi của đam mê và niềm tin vào cuộc sống họ luôn khao khát, và tôi cũng vậy. Từng hèn nhát trốn tránh và không tin tưởng vào sức mạnh bên trong con người mình. Và bây giờ tôi khao khát thay đổi.

Tôi đã luôn không ngừng học tập, làm việc, rèn luyện, hoàn thiện và trau dồi khả năng. Để Brave Heart đến với tôi là cơ hội tôi mạnh mẽ và đầy tự tin. Để sống và theo đuổi đam mê, ước mơ của bản thân. Có một thứ gì đó trong tôi luôn thôi thúc tôi phải đứng lên để cống hiến hết mình. Và tôi biết Miss Universe là cơ hội giúp tôi thực hiện điều này! “Now or Never”. Bằng trái tim dũng cảm. Tôi tin tôi sẽ làm được!”.

img

img

Ở bên dưới, Hương Ly nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đồng nghiệp như: Chà Mi, Ngọc Châu, nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển… Điều đáng chú ý, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay có siêu mẫu Thanh Hằng là một thành viên trong hội đồng giám khảo. Năm 2015, nữ siêu mẫu từng làm host của Vietnam’s Next Top Model và cùng các giám khảo còn lại lựa chọn Hương Ly trở thành quán quân.

Biết tin siêu mẫu Thanh Hằng làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hương Ly hào hứng: “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Cảm ơn những năm tháng thanh xuân đẹp đẽ hết mình vì đam mê, thì gặp được chị đến 2 lần. Thành công thì không bao giờ giới hạn. Nếu mà chúng ta còn phấn đấu!” - Phạm Thanh Hằng”.

img

img

Sau đó, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 tung loạt ảnh quyến rũ của bản thân lên trang cá nhân và tiết lộ cô đang dần thay đổi hình ảnh. Dù chưa tốt nhưng cô sẽ cố gắng từng ngày để không phụ sự kỳ vọng của công chúng.

Năm 2017, Hương Ly bất ngờ xuất hiện tại vòng sơ khảo phía Bắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thông tin cô đăng ký dự thi cuộc thi sắc đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Họ cùng nhau phân tích điểm manh – điểm yếu và cơ hội cô giành được chiếc vương miện. Tuy nhiên, không lâu sau, cô bỏ cuộc với lý do sức khỏe.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem