Quang Đại nhắc nhở Tuyết Lan: “Hạ người ta xuống không đưa mình lên cao đâu!”

P.N Thứ bảy, ngày 03/08/2019 17:10 PM (GMT+7)
Trước sự gay gắt của Tuyết Lan, “Ông chú ngôn tình” Quang Đại không thể tiếp tục giữ thái độ ôn hòa.
Bình luận 0

Mới đây, trailer tập 2 Model Kid Vietnam được ê-kip sản xuất tung ra, hé lộ những tình tiết tiếp theo với những phần thể hiện tài năng của các thí sinh nhí trong buổi casting tại TP.HCM. Các bé cùng nhau xuất hiện với những bộ cánh ấn tượng, bắt mắt, thể hiện được phong cách “cool ngầu”, tự tin.

img

img

Các thí sinh nhí cùng nhau thể hiện tài năng ở vòng casting.

Đoạn trailer dài gần 2 phút cũng tiết lộ màn tranh cãi “cực gắt” của dàn huấn luyện viên trong phần chọn đội. Khi huấn luyện viên Quang Đại cầm một quyển sách lên tặng cho một bé gái, Tuyết Lan đã lên tiếng nhắc nhở: “Đại ơi! Chị chưa xong câu chuyện Đại ơi!”. Sau đó, vị nữ huấn luyện viên này tỏ thái độ không hài lòng với đàn em: “Lan cảm thấy không có một sự tôn trọng ở đây”.

Trong khi Tuyết Lan thấy mình không được tôn trọng, Hương Ly lại cho rằng khi ngồi lên chiếc ghế của huấn luyện viên, mỗi người đều mang một cảm xúc đáng sợ. Về phía Á hậu Mâu Thủy, cô cho rằng vòng chọn đội Model Kid Vietnam là “trận chiến” của các huấn luyện viên.

img

Tuyết Lan - Hương Ly tranh cãi tại vòng chọn đội.

Không khí trường quay vòng chọn đội của chương trình ngày càng căng thẳng. Khán giả có thể thấy được Tuyết Lan là người thể hiện quan điểm nhiều nhất và luôn tỏ thái độ không hài lòng. “Chàng trai vàng trong làng thân thiện” Quang Đại  cũng không thể tiếp tục giữ thái độ ôn hòa, lên tiếng nhắc nhở đàn chị Tuyết Lan: “Hạ người khác xuống không giúp nâng mình lên cao được đâu chị Tuyết Lan à! Chị cần phải cố gắng nhiều hơn”.

img

Quang Đại cũng tham gia vào cuộc khẩu chiến giữa các huấn luyện viên.

Tập 2 Model Kid Vietnam sẽ được lên sóng Youtube lúc 20h ngày 4/8.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem