Quang Hải nói gì khi bị đồn đoán có tình mới sau chia tay Nhật Lê?

Châu Anh Thứ năm, ngày 15/08/2019 21:36 PM (GMT+7)
Giữa ồn ào có bạn gái mới, Quang Hải khẳng định hiện tại anh chỉ tập trung giành thành tích với câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.
Bình luận 0

Vài ngày qua, tin đồn Quang Hải – Nhật Lê đường ai nấy đi sau một thời gian gắn bó gây xôn xao dư luận. Cộng đồng mạng thi nhau tìm ra những điểm khác lạ trên trang cá nhân của cặp đôi này để chứng minh thông tin trên là sự thật.

img

Sự việc này chưa lắng xuống thì rộ lên nghi vấn nam tuyển thủ nhanh chóng có tình mới. Cô gái được cho là bạn gái mới của Quang Hải tên Thảo Mi. Hiện tại, Thảo Mi đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Dưới một bài đăng gần đây của Thảo Mi, có một tài khoản đã tag thẳng tên Nhật Lê và để lại dòng chữ khẳng định Thảo Mi chính là bạn gái mới của nam tuyển thủ.

img

Giữa ồn ào có bạn gái mới ít lâu sau khi chia tay Nhật Lê, cầu thủ Quang Hải đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho rằng việc like hay thả tim cho các bức ảnh trên mạng xã hội là việc bình thường, nhất là bày tỏ cảm xúc với ảnh của bạn bè. Quang Hải mong dư luận hiểu đúng sự việc để tránh những điều không hay làm ảnh hưởng đến người khác.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Hải gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm, động viên khi biết tin ông nội anh qua đời. Bên cạnh đó, nam cầu thủ tiết lộ điều anh quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại: “Điều mà Hải quan tâm và tập trung vào lúc này là mục tiêu giành thành tích tốt nhất với câu lạc bộ và Đội tuyển Quốc gia. Một lần nữa, Hải xin cảm ơn tất cả mọi người”.

img

Chiều 15/8, Quang Hải cùng câu lạc bộ Hà Nội có buổi tập làm quen sân thi đấu tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đối đầu giữa Hà Nội FC và Đà Nẵng diễn ra vào 17h ngày 16/8 trên sân vận động Hòa Xuân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem