Quốc Trường gặp sự cố tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2019

Minh Châu Thứ tư, ngày 27/11/2019 10:18 AM (GMT+7)
Trước tình huống bất ngờ trên sân khấu Asia Artist Awards 2019, Quốc Trường đã nhanh chóng ứng biến để không làm phật lòng khán giả.
Bình luận 0

Tối 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) và phát sóng trên một số ứng dụng xem phim trực tuyến. Sự kiện có sự tham gia của đông đảo dàn sao Việt và 100 ngôi sao Hàn Quốc. Rất đông khán giả đã có mặt ở cổng sân vận động Mỹ Đình từ trưa để chờ đợi được gặp các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc.

Asia Artist Awards 2019 không chỉ là sự kiện vinh danh các nghệ sĩ xứ Hàn có cống hiến trong một năm qua mà còn có nhiều hạng mục giải thưởng cho sao Việt. Năm 2019, bộ phim “Về nhà đi con” tạo hiệu ứng mạnh mẽ, nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Nó góp phần đưa không ít diễn viên đến gần hơn với công chúng.

img

img

Quốc Trường ngại ngùng, xúc động trên sân khấu Asia Artist Awards 2019.

Tại Asia Artist Awards 2019, Quốc Trường và Bảo Thanh (hai diễn viên trong “Về nhà đi con”) được vinh danh ở hạng mục giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc cùng ca sĩ Bích Phương. Đứng trên sân khấu nhận giải, Bảo Thanh không kiềm được nước mắt của mình. Cô vui mừng khi những cống hiến, cố gắng của mình được ghi nhận. Quốc Trường cũng rất xúc động khi nhận được giải thưởng này.

Tuy nhiên, khi Quốc Trường đang chia sẻ cảm xúc với mọi người trên sân khấu, một người đàn ông đã chạy lên sân khấu, đòi chụp ảnh với nam diễn viên. Hành động này được cho là quá khích, vô duyên. Trước tình huống bất ngờ xảy ra trên sân khấu, trước sự chứng kiến đông đảo khán giả, Quốc Trường quay sang mỉm cười với người đàn ông này. Sau đó, nam diễn viên lại tiếp tục chia sẻ cảm xúc khi được vinh danh tại Asia Artist Awards 2019.

img

Quốc Trường tươi cười khi fan hâm mộ lên tận sân khấu đòi chụp ảnh.

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự bức xúc với hành động của người đàn ông này. Với họ, đây là hành động bất lịch sự, khiếm nhã khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Một số người phát hiện ra, người đàn ông chạy lên sân khấu đòi chụp ảnh với Quốc Trường có đeo thẻ được cấp bởi ban tổ chức Asia Artist Awards 2019. Họ yêu cầu ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 đưa ra phản hồi và có hình thức xử phạt người đàn ông này: “Vô duyên hết sức! Người ta đang nói chạy lên sân khấu đòi chụp ảnh”, “Anh này muốn được cư dân mạng tìm kiếm danh tính”, “Đợi nghệ sĩ xuống sân khấu muốn chụp gì thì chụp chứ”, “Người ta đang nói nhảy lên chụp thật xấu hổ”, “Ê, mấy má có nhận ra ông này đeo thẻ của ban tổ chức không? AAA trả lời sao về vụ việc này?”, “Ông ý là người của ban tổ chức hay sao ý?”…

Nói về sự cố trên, Quốc Trường cho biết anh rất trân trọng tình cảm khán giả dành cho mình. Đó là thứ tình cảm không dễ có được. Nhưng theo nam diễn viên, trong một sự kiện quốc tế, mọi người nên giữ bình tĩnh. Sau khi lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 kết thúc, công tác an ninh của sự kiện này cũng nhận về không ít phàn nàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem