Quốc Trường khó xử, “vò đầu bứt tóc” khi bị hỏi khó khi nào lấy vợ

P.N Chủ nhật, ngày 15/12/2019 13:41 PM (GMT+7)
Quốc Trường đi dự đám cưới bạn, bị hỏi khó. Thu Minh tự ví mình đẹp như một bông hoa hồng.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 14/12: Quốc Trường vò đầu bứt tóc khi đi đám cưới bạn: “Đi đám cưới thằng bạn ở quê. Ai cũng hỏi khi nào có vợ. Đau đầu ghê, vò đầu bứt tóc không có câu trả lời”.

img

Diệu Nhi bình tĩnh thưởng trà: “Muốn là số 1 phải khôn hơn, cần cù hơn. Cuộc sống có quyền xô ngã bạn. Người yêu có quyền bỏ rơi bạn. Bạn bè có thể phản bội bạn. Nhưng hãy nhớ, đứng lên hay không là quyết định của bạn”.

img

Hậu tin đồn bí mật sinh con cho bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy sang chảnh xuất hiện tại sự kiện: “Nhà trai thì hăng hái chứ bên gái có kém gì đâu”.

img

Sau màn hiến kế giúp S.T Sơn Thạch thoát ế, Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm đón Giáng sinh 2019: “Quyến rũ tí mùa Noel”.

img

Hoa hậu Phương Khánh khoe nhan sắc quyến rũ cùng chiếc váy đỏ nổi bật: “Hãy sống đời hoa dại, nở rất tươi không phải để ai nhìn”.

img

Thu Minh tự ví mình đẹp như một bông hoa hồng: “Vì nàng đẹp như một bông hồng nên không ai dám yêu nàng. Trà chiều với anh! Cuối tuần vui vẻ nhé cả nhà”.

img

Bảo Thy kể về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc: “Kể từ ngày ấy, cuộc sống thay đổi hẳn! Nếu không đi chơi thì 10h tối off phone, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 11h ngủ. Mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2-3 h sáng mới ngủ). Hôm sau, 8-9h sáng mỗi ngày dậy. Dạo này hết đau dạ dày, sức khoẻ cũng tốt hơn rất nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại. Thích up hình facebook, instagam lúc nào thì up không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa... Thích gì ăn đó không cần ăn kiêng, thích đi đâu mai xách vali lên đi liền. Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa. Hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt canh lỗi như một trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan giờ đây ngộ quá ngộ nhưng bé Loan vui và enjoy lắm, đã đi du lịch riêng hai mình rồi chứ trước đây toàn năm mình trở lên”.

img

Rapper Đen Vâu: “Nếu đang phải đi bộ giữa ngày nắng nôi và vô tình thấy tôi chạy xe ngoài đường, hãy vẫy tay với tôi và gọi tên tôi. Tôi hứa sẽ tặng bạn một nụ cười thật tươi để bạn có sức đi bộ tiếp hihi”.

img

Mâu Thủy tạm cất vương miện của Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2017: “Hôm nay tạm cất vương miện á hậu vào một nơi thật trân quý, lâu lâu lấy ra đội để nhắc mình đã có những ngày tháng thật đẹp của thanh xuân. Dù không may mắn có cơ hội được đi thi này thi kia, được gọi Việt Nam thật to trong sự tự hào của người con gái lớn lên, trưởng thành từ mảnh đất này. Nhưng Thuỷ sẽ vẫn cố gắng, tiếp tục hành trình của sự nghiệp này và truyền đi những nguồn năng lực tích cực của cuộc sống tới mọi người. Vẫn tiếp tục dự án của riêng mình Quần áo của bạn – Tương lai các em và tiếp tục học hỏi nhiều hơn nữa. Cảm ơn Mâu Thuỷ nhé! Bạn đã và đang sống rất trọn vẹn đấy! Yêu thương”.

img

Yaya Trương Nhi khoe thân hình bốc lửa với bikini màu cam nhạt, buông lời dọa nạt: “Trên trời có mây, trong anh có em không? Trả lời không đi rồi biết tay chị!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem