Quỳnh Nga xuất hiện trở lại tươi tắn, xinh đẹp 2 tháng sau tuyên bố ly hôn

Huy Hoàng Thứ tư, ngày 15/05/2019 21:07 PM (GMT+7)
Diện chiếc phông lệch vai cùng quần jean, “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga khoe vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn sau khi ly hôn với người mẫu Doãn Tuấn.
Bình luận 0

img

Ca sĩ Quỳnh Nga

Chiều 14.5, tại một sự kiện ở Hà Nội, ca sĩ Quỳnh Nga đã xuất hiện sau thời gian ở ẩn, tuyên bố ly hôn với người mẫu Doãn Tuấn. Trông cô trẻ trung, tươi tắn với áo phông lệch vai cùng quần jeans. Thời gian này có vẻ diễn viên “Cá sấu chúa” bị tăng cân nhưng vẫn xinh đẹp và quyến rũ. 

img

Tháng 3.2019, Quỳnh Nga chính thức tuyên bố với giới truyền thông và khán giả cô và Doãn Tuấn đã ly hôn, đường ai nấy đi vì bất đồng quan điểm sống, không thể dung hòa. Cả cô và Doãn Tuấn đều đã cố gắng, song mâu thuẫn ngày càng lớn, giống như giọt nước tràn ly.

img

Bên cạnh sự xuất hiện của Quỳnh Nga, tại sự kiện còn có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng tham dự như: Cựu người mẫu Hạ Vy, MC Thái Dũng, NSND Hoàng Dũng, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp, người đẹp Thuỳ Linh, diễn viên Việt Anh, đặc biệt ca sĩ Tùng Dương và Thanh Lam không chỉ là khách mời mà cả hai còn ngẫu hứng song ca biểu diễn dành tặng các nghệ sĩ có mặt tại sự kiện.

img

img

img

Quỳnh Nga và MC Thái Dũng

img

Ca sĩ Tùng Dương và người đẹp Thuỳ Linh

img

NSND Hoàng Dũng, người đẹp Thuỳ Linh và vợ chồng diễn viên Minh Tiệp

img

Ca sĩ Tùng Dương, Thanh Lam cùng các nghệ sĩ chúc mừng doanh nhân Quốc Nam tại sự kiện và cùng nhau tham quan showroom, chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới nhất đến từ các thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới.

img

Ban nhạc được mời chơi riêng phục vụ sự kiện này đã đem đến một không gian âm nhạc sôi động. Thanh Lam cùng Tùng Dương đã ngẫu hứng song ca 2 ca khúc quen thuộc và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các khách mời tham dự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem