Rò rỉ hình Đông Nhi – Ông Cao Thắng chụp ảnh cưới ở Australia

Minh Châu Thứ ba, ngày 13/08/2019 18:13 PM (GMT+7)
Trông thấy ảnh Đông Nhi – Ông Cao Thắng hạnh phúc trong bộ đồ cưới, fan hâm mộ yên tâm rằng đám cưới của họ không còn xa.
Bình luận 0

Ngày 9/7, Đông Nhi công bố thông tin “động trời” trên trang cá nhân về việc nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng khiến hàng loạt nghệ sĩ và cư dân mạng vô cùng hào hứng. Họ cùng nhau gửi lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi.

img

img

img

Đông Nhi nhận lời cầu hôn của bạn trai khiến loạt sao không thể ngồi yên.

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên cập nhật thông tin giải trí, bài viết và hình ảnh Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang chụp ảnh cưới tại Sydney (Australia) được đăng tải và nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Dù là những ảnh chụp lại trong lúc vội vàng nhưng người xem có thể thấy được Đông Nhi – Ông Cao Thắng tươi cười, hạnh phúc bên nhau.

img

img

img

Đông Nhi tươi cười, Ông Cao Thắng hạnh phúc không kém bạn gái trong ngày chụp ảnh cưới.

Fan hâm mộ của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng nhau vào để lại bình luận. Hầu hết, họ đều mong chờ một bộ ảnh cưới lộng lẫy của thần tượng: “Cặp đôi vàng trong làng ăn cưới cuối cùng cũng chuẩn bị cưới”, “Tôi chờ đợi bộ ảnh cưới siêu phẩm của cặp đôi này”, “Cuối cùng, hai anh chị cũng chịu cưới nhau rồi ư?”, “Hóng bộ ảnh cưới của đôi này ghê”, “Sao hôm bữa ảnh cầu hôn chị Mai Hồng Ngọc mà hôm nay chụp hình cưới với chị Đông Nhi?”, “Hóng ảnh quá!”…

img

img

Fan hâm mộ phấn khích khi biết Đông Nhi - Ông Cao Thắng sang Australia để chụp ảnh cưới.

Ngày 12/8, Đông Nhi cập nhật hình ảnh gặp em gái của Ông Cao Thắng. Được biết, em gái của Ông Cao Thắng đang định cư tại Australia.

img

Đông Nhi vui vẻ bên Ông Cao Thắng và em gái của anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem