Rộ tin đồn Hồ Ngọc Hà – Kim Lý sẽ về chung một nhà vào tháng 12

Minh Châu Thứ hai, ngày 01/07/2019 20:08 PM (GMT+7)
Sau khi cùng nhau đăng ảnh kỷ niệm hai năm hẹn hò, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý vướng phải tin đồn sẽ kết hôn vào tháng 12 tới.
Bình luận 0

Mới đây, Kim Lý đăng tải hình ảnh kỷ niệm hai năm yêu nhau với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Bức ảnh này được chụp trong chuyến du lịch đầu tiên của cả hai. Nam diễn viên không quên kèm theo những dòng chữ ngọt ngào: “Chúc mừng kỷ niệm hai năm tình yêu của tôi. Đây là chuyến du lịch đầu tiên cùng nhau. Yêu em thật nhiều”.

img

Sau bài viết của Kim Lý, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà viết: “Hai năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý! Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu giếm. Nói thế đủ rồi nhỉ vì hôm nay đã là một ngày quá dài cho những chuyện không vui khác. Nhưng mình chưa bao giờ ngừng hy vọng những điều tốt đẹp luôn đến với mọi người và chính mình. Mọi người ngủ ngon, em làm việc chăm chỉ tiếp đây ạ”.

img

Bài viết của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Loạt sao Việt như nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ Đông Nhi, Cao Thái Sơn, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận… đã gửi đến cả hai những lời chúc hạnh phúc hâm mộ. Fan thì mong ngóng ngày Hồ Ngọc Hà – Kim Lý tổ chức đám cưới.

Trước sự háo hức của công chúng, cựu siêu mẫu Trang Trần đã để lại bình luận gây chú ý: “So happy for you guys. Waiting for a wedding in December” (Tạm dịch: Các bạn thật hạnh phúc. Chờ đợi lễ cưới vào tháng 12). Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa còn nhắc nhở “Nữ hoàng giải trí”: “Báo trước em một tháng thì mới làm nhạc kịp được nha”.

Lời chúc mừng của Trang Trần và lời nhắc nhở đàn chị của Châu Đăng Khoa nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Từ đó, thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ về chung một nhà vào tháng 12 này xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

img

Giữa năm 2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng hợp tác trong MV “Cả một trời thương nhớ”. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà dành những lời khen tặng về cách làm việc chuyên nghiệp tới Kim Lý. Đây cũng chính là thời điểm cả hai vướng tin đồn hẹn hò. Đến tháng 10/2017, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh hôn má Kim Lý kèm theo lời chúc vui vẻ. Đáp lại lời chúc, Kim Lý bình luận: “Anh yêu em rất nhiều”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem