Sao Việt tấp nập đi cúng Tổ tại sân khấu Trịnh Kim Chi 

M.T Thứ tư, ngày 11/09/2019 18:23 PM (GMT+7)
Đến hẹn lại lên, Lễ giỗ Tổ sân khấu lại tề tựu các nghệ sĩ, hướng về Tổ nghiệp tại nhiều sân khấu trên khắp cả nước. Sân khấu Trịnh Kim Chi năm nay tiếp tục thực hiện các nghi thức long trọng, trang nghiêm cùng dàn nghệ sĩ và học viên của sân khấu.
Bình luận 0

img

NSƯT Trịnh Kim Chi  trong trang phục truyền thống  giỗ Tổ. Ảnh: Duy England.

Được biết, đây đã là năm thứ 4 sân khấu Trịnh Kim Chi tổ chức lễ giỗ Tổ. Khác với mọi năm, năm nay nghi thức giỗ Tổ được Trịnh Kim Chi tổ chức long trọng hơn và hoành tráng hơn.

Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Đây đã là năm thứ 4 mà Trịnh Kim Chi tổ chức lễ giỗ Tổ tại sân khấu của mình, Kim Chi rất là vui vì ngày hôm nay đã có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đến đây để cùng với Kim Chi tổ chức buổi lễ giỗ Tổ này một cách long trọng và hoàn thiện nhất. Kim Chi cũng mong rằng là nhiều năm sau mình vẫn có thể tổ chức lễ giỗ Tổ  tại sân khấu này”.

Tuy là một sân khấu trẻ nhưng sân khấu Trịnh Kim Chi hoạt động khá sôi nổi với hàng loạt những hoạt động. Bên cạnh những vở diễn thường xuyên và các chương trình biểu diễn nghệ thuật, Trịnh Kim Chi luôn tất bật với công việc từ thiện của mình. Và không thể thiếu trong thông lệ hàng năm chính là lễ giỗ Tổ sân khấu.

Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi đã thu hút nhiều diễn viên về đầu quân ngày càng đông. Ngoài là nơi giải trí với nhiều vở kịch hay và nhiều chương trình từ thiện có nhiều ý nghĩa, sân khấu Trịnh Kim Chi còn mở lớp dạy diễn xuất cho các bạn trẻ có chung niềm đam mê diễn xuất.

img

Đạo diễn Lê Minh, Uyên Thảo, Hải Lý và Trường Thịnh đến cúng tổ tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi.

img

Hoa hậu Diễm Hương nền nã với trang phục áo dài bên Á hậu Trịnh Kim Chi.

img

Với chị đây là một sự kiện đặc biệt  với mong muốn mang đến không khí trang nghiêm hướng về Tổ nghiệp nhưng cũng vô cùng đầm ấm dành cho những diễn viên tại sân khấu. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem