Sau khi giảm 18kg, Tim tiếp tục lộ thân hình gầy gò đáng báo động

Anh Thư Thứ hai, ngày 22/07/2019 16:42 PM (GMT+7)
Nam ca sỹ sở hữu body 6 múi ngày nào gây sốc với hình ảnh tiều tụy, chỉ còn 65kg.
Bình luận 0

img

Cách đây ít giờ, Tim đã chia sẻ bộ ảnh mới nhất sau khi tiết lộ giảm gần 20kg lên trang cá nhân. Gương mặt anh lộ vẻ mỏi mệt, hốc hác, hai gò má hóp sâu và đặc biệt phần bụng gầy gò, làn da nhăn nheo không còn săn chắc. Thật khó tin hình ảnh hiện tại và hình tượng soái ca điển trai, body 6 múi của làng nhạc Việt năm nào là cùng 1 người.

Bên dưới bài đăng, Tim nhận được rất nhiều lời hỏi thăm và khuyên anh cần lấy lại phong độ về body cũng như cuộc sống tinh thần. 

img

Trong bức ảnh trước đây, Tim hết sức phong độ với vẻ ngoài trẻ trung và thân hình cơ bắp.

Trước đó, Tim đã tỏ ra khá bức xúc trước loạt tin đồn anh suy sụp vì ly hôn Trương Quỳnh Anh. Ngoài ra, nam diễn viên cho biết việc anh giảm cân là vì yêu cầu thay đổi body cho vai diễn mới. 

Bên cạnh đó, nam ca sỹ diễn viên tiết lộ mình bị chứng chán ăn và gặp nhiều stress trong công việc. Tim thậm chí còn đăng tải chùm ảnh nhiều tài tử Hollywood như Chris Hemsworth, Matthew McConaughey, Christian Bale... cũng hy sinh cho nhân vật bằng cách giảm cân gắt gao.

img

Cách đây không lâu, vào ngày 18.7, trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội đã lan truyền ảnh chụp màn hình trang cá nhân của Tim với dòng trạng thái được chia sẻ lúc 1 giờ sáng. Dù chỉ có vài ký tự và chữ cái nhưng nội dung status này đã khiến fan không khỏi suy đoán và liên tưởng đến những scandal tình cảm trong quá khứ của Tim, Trương Quỳnh Anh.

Đáng chú ý, status này không còn hiển thị trên trang cá nhân của Tim, khiến nhiều người đặt ra giả thuyết anh đã xóa bài đăng sau khi chia sẻ vì cảm thấy nhạy cảm. Một số khác nghi ngờ Tim bị hack nick và dòng status kia không phải do anh viết. Hiện tại, Tim chưa lên tiếng về việc có bị hack nick hay không.

img

Trước đó, hồi tháng 7.2018, Tim mới lên tiếng xác nhận ly hôn Trương Quỳnh Anh. Đến tháng 8.2018 khi tham gia mùa 7 của "Sao nhập ngũ", Tim thậm chí đã rơi nước mắt chia sẻ: "Tôi ước mình được sống cuộc sống này lâu hơn nữa. Vì khi nhập ngũ, mặc dù mệt nhưng tôi bị cuốn vào nó và quên hết mọi buồn rầu trong cuộc sống. Có những điều tôi lo lắng khi chưa vào đây, nhưng vào rồi thì quên hết luôn".

Mẹ đơn thân Trương Quỳnh Anh để ngực trần táo bạo trên bãi biển

Với vóc dáng gợi cảm, bà mẹ một con tiếp tục khiến người xem không thể rời mắt bởi loạt ảnh sexy trên bãi biển.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem