Sau Lệ Rơi, đến lượt bà Tân Vlog cũng diễn hài, chơi game show

Minh Thi Thứ sáu, ngày 27/09/2019 07:35 AM (GMT+7)
Chỉ một câu nói “Bà làm YouTube thiếu gì tiền mà bà lấy vàng của mày", bà Tân Vlog đã khiến hai vị giám khảo là Trấn Thành và Trường Giang cùng cười nghiêng ngả trong chương trình "Thách thức danh hài" mùa 6.
Bình luận 0

Bà Tân Vlog cũng diễn hài!

Theo thông lệ, các chương trình "Thách thức danh hài" thích săn tìm các thí sinh nổi tiếng trong cộng đồng mạng, cho họ có dịp tiếp xúc với các cây hài Trường Giang, Trấn Thành và gây cười để mang tiền thưởng về. Không những thế, tỷ lệ rating của chương trình càng cao khi có những nhân vật đình đám xuất hiện. Tuy nhiên, càng trở về sau, các nhân vật nổi tiếng do không chuẩn bị và đầu tư kỹ, với tâm lý xuất hiện trên truyền hình một lần là thỏa mãn, nên đến rồi đi, “lặn tăm” không dấu vết.

Mới đây, đoạn clip giới thiệu mùa 6 của "Thách thức danh hài" vừa chính thức được công bố khiến nhiều người quan tâm. Điều đặc biệt, chương trình đã chính thức xác nhận thông tin bà Tân Vlog - một nhân vật đình đám trên mạng xã hội thời gian qua sẽ tham gia chơi thông qua một đoạn clip ngắn giới thiệu.

img

Bà Tân Vlog xuất hiện cùng Trấn Thành trong trailer chương trình.

Trước đó, con trai của bà Tân Vlog cũng đăng tải trên YouTube một đoạn clip dài ghi lại toàn bộ hành trình của 2 mẹ con khi vào TP.HCM tham dự chương trình "Thách thức danh hài".

Xuất hiện trong vlog của con trai, bà chia sẻ: "Các cháu thấy bà không thi được thì đừng cười bà nhé. Thường ngày xem trên tivi, bà rất thích chương trình "Thách thức danh hài" nên muốn đến tận nơi để gặp cháu Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy. Thắng thua thì 2 mẹ con nhà bà cũng không mơ được, không quan trọng".

Nhiều người lo cho bà Tân không biết diễn hài, chỉ gây cười bằng vài câu nói rồi sẽ ra về như các nhân vật khác. Tuy nhiên, đây cũng là chiêu của nhà sản xuất, khi thu hút sự chú ý của khán giả bằng các gương mặt nổi tiếng cộng đồng mạng.

Bà Tân tên đầy đủ là Nguyễn Thị Tân (58 tuổi), hiện ở thôn Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Vóc dáng nhỏ bé, chỉ nặng 32kg và cao 1,1m nhưng  bà trở nên nổi tiếng khi con bà quay các clip trên mạng xoay quanh việc nấu các món ăn như ở dạng "siêu to khổng lồ". 

Đặc biệt chỉ sau 20 ngày ra mắt video đầu tiên, kênh “Bà Tân Vlog” đã nhận về hơn 1 triệu người đăng ký và nhanh chóng giành được Nút vàng YouTube. Hiện tại trang YouTube của bà đã sở hữu tới hơn 3,2 triệu người đăng ký.

Hết Lệ Rơi đến Kenny Sang “biến mất”

Không riêng gì bà Tân Vlog, trước đó, các nhân vật nổi tiếng sau một đêm như Lệ Rơi, Kenny Sang cũng từng lên sóng truyền hình.

Cách đây 4 năm, phần dự thi của Lệ Rơi – anh chàng nông dân hát dở tệ - trong tập 4 “Thách thức danh hài” trên HTV7  gây nhiều tranh cãi, đặc biệt giám khảo Trấn Thành cũng bị cư dân mạng “ném đá” vì quá dễ cười với phần thi của thí sinh này.

Lệ Rơi chỉ đứng làm vài động tác búng ngón tay và hát sai nhịp, sai tone một bài hát quen thuộc là giám khảo Trấn Thành đã có thể lăn ra cười ngặt nghẽo. Và sau 3 vòng thi với chỉ cùng một mẹo trên, Lệ Rơi đã dễ dàng cầm trên tay 20 triệu đồng.

img

Lệ Rơi tham gia chương trình, sau đó từ giã showbiz.

Và giống như bà Tân, Lệ Rơi cũng gây tranh cãi khi đi thi tấu hài. Thậm chí, trước áp lực của dư luận, Lệ Rơi đã phải đăng tải clip xin ban tổ chức chương trình không phát sóng tập có mình góp mặt.

Ngoài ra, Kenny Sang từng hóa Võ Tắc Thiên để lên sóng truyền hình khi tham gia "Thách thức danh hài". Mới chỉ qua vòng 1, thắng được 2 triệu, "thánh nổ"  Kenny Sang lại quyết định dừng cuộc chơi để đem tiền thưởng đi làm từ thiện.

Ngay khi lên sóng, phần thi của Kenny Sang nhận phản ứng trái chiều. Không ít bình luận "ném đá" cho rằng anh chàng bê nguyên sự "lố lăng" trên mạng xã hội lên sân khấu trước sóng truyền hình. Còn “công chúa Thủy Tề” Tùng Sơn cũng suýt nữa được lên sóng khi đăng ký tham gia chương trình, may mà về sau bị hoãn lại.

img

Kenny Sang thích giả gái và "nổ" trên mạng xã hội.

Phải chăng đưa những nhân vật đình đám trong cộng đồng mạng lên sóng lại càng khiến cho các chương trình hài thêm nhạt, thiếu ý tưởng, vì họ đến không phải để diễn hài, mà là để gây cười cho giám khảo và khán giả.

Những nhân vật như bà Tân, chị Lê Thị Dần khá đáng yêu, còn "thánh nổ" như Kenny Sang hay cá nhân Lệ Rơi  thì đôi khi có tác dụng ngược, xui người trẻ làm tất cả để nổi tiếng, rồi sau một đêm, sự "nổi tiếng" cũng bỏ họ ra đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem