Sau loạt ảnh bán nude, Phi Thanh Vân khẳng định không bao giờ quay lại với người cũ

P.N Thứ năm, ngày 14/11/2019 08:15 AM (GMT+7)
Quyết định không quay lại với người cũ của Phi Thanh Vân nhận được sự đồng tình của nhiều chị em.
Bình luận 0

Chiều 13/11, Phi Thanh Vân đăng tải hình ảnh cô diện đồ táo bạo trên trang cá nhân và tiết lộ về việc có một người đàn ông cũ ngỏ ý muốn quay lại: “Gửi anh! Em biết anh còn tình cảm rất nhiều và luôn mong muốn em quay lại, nhưng quá khứ đã là hoài niệm và hãy để những kỷ niệm ấy thật đẹp! Em sẽ không bao giờ quay lại vì bất kỳ lý do gì, mong anh hiểu! Vì em là vậy”.

img

Ở bên dưới, nhiều chị em đồng tình với quyết định không quay lại với người cũ của Phi Thanh Vân vì: “Phụ nữ bỏ qua tình cảm lâu thì khó mà có cảm giác yêu lại”, “Không nên yêu lại người cũ”, “Không nên quay lại với người đàn ông từng không trân trọng mình”…

Trước đó ít giờ, Phi Thanh Vân còn đăng tải loạt ảnh bán nude khoe vòng 1 căng đầy cùng thân hình nuột nà. Nói về bộ ảnh này, nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” cho hay: “Phụ nữ ai cũng khiếp sợ khi mình lớn tuổi nhưng Vân thì không! Vân sẽ chứng minh điều ngược lại, có quyết tâm và ý chí thì thời gian sẽ có thể chậm đến không ngờ”.

img

img

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả cho rằng nhờ công nghệ photoshop, Phi Thanh Vân mới có thân hình gợi cảm như vậy. Bởi cách đây chưa lâu, xuất hiện trong chương trình Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ, thân hình của cô không thon gọn, hấp dẫn như vậy.

Sau hai lần đổ vỡ trong hôn nhân, Phi Thanh Vân lựa chọn cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Một mình cô chăm sóc con trai. Phi Thanh Vân từng chia sẻ trên báo chí về việc có rất nhiều đàn ông theo đuổi nhưng cô vẫn chưa tìm được người phù hợp. Nữ diễn viên cho hay cô đưa ra các tiêu chí rõ ràng, cụ thể để lựa chọn người yêu hay chồng tương lai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem