Sau loạt ảnh "nóng" dịp Valentine, Ngọc Trinh khoe đồng hồ 4 tỷ đồng gây xôn xao

Thủy Vũ Chủ nhật, ngày 16/02/2020 10:17 AM (GMT+7)
Theo "Nữ hoàng nội y" tiết lộ, giá trị thật của chiếc đồng hồ này là 4,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, cô mua lại của một người bạn nên được giảm giá còn 4 tỷ đồng.
Bình luận 0

img

Sau loạt ảnh "nóng" dịp Valentine, Ngọc Trinh gây sốt khi sở hữu đồng hồ 4 tỷ đồng.

Sau khi đăng tải loạt ảnh mặc bikini tạo dáng gợi cảm dịp Valentine, Ngọc Trinh tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng tải clip cô và Vũ Khắc Tiệp "đập hộp tiền tỷ mùa Valentine 2020". Trong đoạn clip này, người đẹp chia sẻ về thói quen mua những món đồ giá trị giống nhau, chỉ khác màu. Cụ thể, "Nữ hoàng nội y" cô mua 2 chiếc túi Prada màu đen và màu nude giá hơn 30 triệu đồng/chiếc, 2 đôi giày cao gót Dsquared2 trắng đen giá 23 triệu/đôi, 2 đôi giày Prada đỏ trắng giá 23 triệu/đôi…

Đáng chú ý trong những món đồ Ngọc Trinh "đập hộp" mùa Valentine 2020 này là chiếc đồng hồ Richard Mille trị giá 4 tỷ đồng. Theo Ngọc Trinh tiết lộ, giá trị thật của chiếc đồng hồ này là 4, 5 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngườ đẹp mua lại của một người bạn nên được giảm giá còn 4 tỷ đồng.

img

Chiếc đồng hồ này là ước mơ rất nhiều năm trời của Ngọc Trinh và bây giờ cô đã có được nó.

img

Theo dõi đoạn clip Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp "đập hộp tiền tỷ mùa Valentine 2020" với tổng giá trị 41 món đồ hiệu được có giá lên tới 5 tỷ 6 trăm triệu đồng khiến cư dân mạng và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem