Sau Ngân 98, Thu Quỳnh, nữ streamer Misthy phản ứng gay gắt trước tin đồn lộ clip “nóng”

Minh Châu Thứ sáu, ngày 20/12/2019 17:25 PM (GMT+7)
Bất ngờ bị gọi tên là nhân vật nữ chính trong clip "nóng" khiến cộng đồng mạng xôn xao, Misthy gay gắt đáp trả.
Bình luận 0

Sau hotgirl Ngân 98, Thảo Bebe, streamer nổi tiếng Misthy (tên thật là Lê Thy Ngọc) là nhân vật tiếp theo vướng phải tin đồn lộ clip “nóng”. Tin đồn này bắt nguồn từ bài đăng của một tài khoản trên mạng xã hội. Theo đó, người này mời chào cộng đồng mạng click vào đường link đính kèm để theo dõi toàn bộ clip nhạy cảm được cho là của Misthy.

Bên dưới đường link, người đăng tải bài viết còn đính kèm hình ảnh một cô gái để mái ngố, đeo kính cận to tròn, có ngoại hình được nhiều người nhận xét khá giống Misthy. Bức ảnh này khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang, bàn tán.

img

img

Trước tin đồn thất thiệt, streamer Misthy bức xúc trên trang cá nhân: “Giờ ai đeo kính cũng là Misthy hết hả mấy bạn? Kiếm đâu ra em gái nào đeo cái kính không tròng gắn thêm chữ idol Misthy xong thêm vài ba cái text lởm lởm “cô gái hot nhất đêm nay” là thành lộ clip sex”.

Bên dưới bài đăng, Misthy nhận được nhiều bình luận hỏi thăm về ồn ào trên: “Chị là nạn nhân tiếp theo bị phốt từ trên trời rơi xuống à? Lại khác mỗi cái mặt”, “Tức tím người luôn hả chị?”, “Nhìn ảnh đã thấy không liên quan rồi”, “Xem qua hình thiết nghĩ chị mình có ốm vậy hả?”, “Đọc mà tức thay Misthy”…

img

Misthy cho hay, khi bị kẻ xấu tung tin lộ clip “nóng” trên mạng xã hội, cô nhận về nhiều tin nhắn, bình luận khiếm nhã. Một lần nữa, Misthy phủ nhận tin đồn cô là nhân vật nữ chính trong clip nhạy cảm đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, đồng thời, người đẹp này bày tỏ sự tức giận trước hành động tung tin thất thiệt để “câu like”.

Misthy (sinh năm 1995) là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng streamer, Youtuber Việt Nam. Kênh Youtube cá nhân của cô đang sở hữu hơn 4 triệu người theo dõi. Facebook cá nhân của Misthy thu hút gần 600.000 người theo dõi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem