Sau nghi vấn lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh, thánh nữ Mì Gõ thay đổi 180 độ

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/12/2019 00:01 AM (GMT+7)
Sau thời gian ở ẩn, cả 2 người đẹp đã tái xuất nhưng theo cách hoàn toàn trái ngược.
Bình luận 0

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 1

Mùa hè 2019, Trâm Anh và Phi Huyền Trang là hai cái tên thu hút sự chú ý của dư luận khi bị tung tin lộ clip nhạy cảm được cắt dựng với độ dài từ 8 giây, hơn 2 phút, 4 phút và 8 phút rồi tung lên web đen. Thời điểm nổ ra scandal nhạy cảm, Trâm Anh im lặng hoàn toàn, khoá các trang mạng xã hội. Các chương trình cô đã tham gia đều phải cắt bỏ. Về phía Phi Huyền Trang, cô cũng không hoạt động mạng xã hội, không tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Đồng thời người đẹp cho biết đã làm đơn và trình báo với cơ quan điều tra để làm sáng tỏ sự việc. Sau hơn nửa năm vướng scandal không đáng có, cuộc sống của hai nữ diễn viên có sự thay đổi bất ngờ.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 2

Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1996 nổi tiếng trên mạng là người mẫu ảnh. Cô nàng 9X được mệnh danh là hot girl dược sĩ vì sở hữu một cửa hiệu bán thuốc ở Hà Nội. Năm 2018, người đẹp xứ Thanh gây chú ý khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup" với nhan sắc xinh đẹp. Sau chương trình, tên tuổi của cô càng hot khi tham gia gameshow 'Mảnh ghép tình yêu' cùng hot livestreamer - Pew Pew. Ngoài ra, hot girl 9X cũng lấn sân phim ảnh.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 3

Bên cạnh đó, Trâm Anh còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc diện trang phục gợi cảm. Nổi tiếng nhanh chóng cũng khiến hot girl quê Thanh Hóa gặp nhiều phiền toái như bị nghi thẩm mỹ,  dàn hot girl World Cup tố là sống giả tạo, bị chỉ trích vì phát ngôn "thử yêu" Bùi Tiến Dũng…

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 4

Tháng 4.2019, Trâm Anh bất ngờ vướng ồn ào lộ clip nhạy cảm. Khi scandal nổ ra, các chương trình gameshow, phim ảnh cô tham gia đều bị cắt bỏ. Cô giữ im lặng, khóa tài khoản mạng xã hội. Sau 4 tháng ở ẩn, hot girl dược sĩ bất ngờ mở lại trang cá nhân và cập nhật hình ảnh mới.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 5

Hiện tại, Trâm Anh đang làm marketing cho một công ty truyền thông, đồng thời là gương mặt đại diện cũng như MC của một thẩm mỹ viện có tiếng.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 6

Cuộc sống của người đẹp sinh năm 1996 giờ đây tương tự như những cô nàng công sở khác. Hot girl họ Đỗ chăm chỉ đi làm, nấu nướng, tập gym, chăm sóc da. Khi rảnh rỗi, cô hẹn hò bạn bè đi chơi. Không những thế, phong cách thời trang của cô cũng kín đáo hơn trước.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 7

Đầu tháng 12, Trâm Anh chia sẻ loạt ảnh bên những người bạn ngoại quốc kèm hashtag về một mốc thời gian: "#5/5/2019-3/8/2019. Đây là quãng thời gian cô ở ẩn sau scandal ồn ào hồi tháng 4. Được biết, sau khi vướng scandal, Trâm Anh đã sang Philippines theo học tại một trường chuyên dạy về tiếng Anh để trau dồi khả năng ngoại ngữ.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 8

Bên cạnh công việc, nữ diễn viên cũng tranh thủ về thăm quê, người thân. Hình ảnh hot girl dược sĩ ăn mặc kín đáo về thăm gia đình được cô chia sẻ trên mạng xã hội nhận được nhiều lời động viên của khán giả.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 9

Hình ảnh Trâm Anh mặc áo thun, quần jeans, đi dép tổ ong, đội nón lá giản dị khi về quê mẹ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây cũng là lần hiếm hoi, cư dân mạng thấy khoảnh khắc bình dị của hot girl 9X bởi trước đó, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm, sang chảnh trên mạng xã hội.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 10

Ngoài công việc chính, mới đây, Trâm Anh còn xuất hiện trong một gameshow thực tế phát trên kênh YouTube.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 11

Tham gia trải nghiệm trong rừng xanh nhưng không được mang theo lương thực nước uống, 9X cùng ê kip phải  thể hiện bản năng sinh tồn trong hoàn cảnh đặc biệt mà chương trình đưa ra.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 12

Được trải nghiệm cuộc sống mới, Trâm Anh tỏ ra khá thích thú với hành trình này. Cô chia sẻ với bạn bè rằng "Nhìn ảnh thì thấy thích mà làm thì cực ghê!'

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 13

Phi Huyền Trang được mệnh danh là "thánh nữ Mì Gõ" khi tham gia phim sitcom "Ghiền Mì Gõ" phát trên Youtube. Ngoài ra, cô còn gây chú ý với cảnh nóng trong "Lời nguyền gia tộc" và phân cảnh bị lộ ngực trong phim hài Tết "Tỷ phú đè đại gia".

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 14

Bên cạnh khả năng diễn xuất, người đẹp Hải Phòng còn được chú ý bởi gương mặt khả ái cùng vóc dáng quyến rũ. Trên mạng xã hội, Trang Phi thường chia sẻ những bức ảnh gợi cảm.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 15

Đầu tháng 5.2019, Phi Huyền Trang vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm. Thời điểm đó, cô hạn chế lên tiếng để tránh những ồn ào không đáng có đồng thời đưa ra tuyên bố sẽ làm đơn và trình báo với cơ quan điều tra để làm sáng tỏ. Sau scandal trên, Trang Phi ở ẩn một thời gian dài. Cô không sử dụng mạng xã hội suốt nửa năm.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 16

Sau hơn nửa năm không xuất hiện trong các hoạt động làng giải trí, bắt đầu từ tháng 11, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã mở lại mạng xã hội  Facebook và thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh mới trên Instagram.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 17

Vẫn giữ nguyên phong cách gợi cảm, "thánh nữ Mì Gõ" gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bộ đầm xanh bó sát, khoe vòng một nóng bỏng.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 18

Dù gần nửa tháng nữa mới tới Giáng sinh song Trang Phi đã trang hoàng nhà cửa đón Noel. Khoảnh khắc nữ diễn viên ngồi tư lự bên cây thông khiến nhiều người tò mò.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 19

Trang Phi đăng tải hình ảnh mặc đồ cô trang cho một dự án mới.

sau nghi van lo clip nhay cam, tram anh, thanh nu mi go thay doi 180 do hinh anh 20

Khác với Trâm Anh, người đẹp Hải Phòng giữ nguyên sở thích ăn mặc sexy như trước đây ở ngoài đời thường. Hình ảnh Phi Huyền Trang diện bikini nóng bỏng nhận được nhiều lượt thích trên mạng xã hội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem