Sau ồn ào ly hôn, Song Hye Kyo tâm sự ẩn ý: “Tôi sẽ xem định mệnh chỉ lối ra sao”

Châu Anh Thứ sáu, ngày 19/07/2019 20:14 PM (GMT+7)
Song Hye Kyo đã có những câu nói đầy ẩn ý về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki trong bài phỏng vấn gần nhất.
Bình luận 0

Mới đây, tờ Hong Kong Tatler đã đăng tải bài phỏng vấn Song Hye Kyo sau “cơn bão” ly hôn với Song Joong Ki. Theo nội dung bài viết, Tổng biên tập của tờ báo này là bà Charlene Co cảm thấy ngạc nhiên trước tâm thế và thái độ của Song Hye Kyo khi phải đối mặt với cú sốc lớn trong đời.

Song Hye Kyo có những câu nói khiến khán giả liên tưởng đến cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa cô và Song Joong Ki và thẳng thắn chia sẻ về công việc, dự định trong tương lai. Nữ diễn viên cho rằng mọi chuyện là do trời định và chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến.

img

Song Hye Kyo nói: “Tôi có nhận dự án nào đó hay không, đơn giản là chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Chuyện xảy ra do trời định, do tới thời điểm chín muồi. Định mệnh đến cứ đến, không cần nỗ lực quá nhiều. Sự việc chỉ đơn giản là phải xảy ra mà thôi”. Câu nói này của nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” khiến khán giả cho rằng cô không chỉ nhắc đến công việc mà còn ngầm ám chỉ vụ ly hôn với Song Joong Ki cách đây không lâu.

Khi được hỏi về kế hoạch từ giờ đến cuối năm 2019, Song Hye Kyo tiết lộ cô dự định dành một khoảng thời gian cho bản thân nghỉ ngơi. Đến năm sau, cô sẽ bắt tay thực hiện một dự án mới nhưng chưa hoàn toàn quyết định: “Tôi sẽ xem định mệnh chỉ lối ra sao”. Hiện tại, vụ ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang trong giai đoạn phân chia tài sản chung. Theo dự kiến, thủ tục ly hôn của cặp đôi đình đám Hàn Quốc này sẽ hoàn tất trong tháng 8 tới.

img

Song Hye Kyo – Song Joong Ki cùng nhau hợp tác trong một bộ phim truyền hình ăn khách “Hậu duệ mặt trời”. Chính bộ phim này đã giúp hai người trở thành cặp “tiên đồng ngọc nữ” của điện ảnh Hàn Quốc và sau đó họ tổ chức một đám cưới cổ tích vào cuối tháng 10/2017. Sau hai năm chung sống, song Hye Kyo – Song Joong Ki quyết định ly hôn do không dung hòa được tính cách. Cuộc hôn nhân tan vỡ của Song – Song khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem