Sau sự cố với Cu Thóc và Trâm Anh, nhà sản xuất Nhật Thủy Idol có động thái bất ngờ

My Lan Thứ tư, ngày 17/07/2019 03:21 AM (GMT+7)
Sau ồn ào phim sản xuất đầu tay, Nhật Thủy bất ngờ trở lại với sản phẩm mới ở lĩnh vực quen thuộc.
Bình luận 0

Sau quãng thời gian tập trung sản xuất cho bộ phim sitcom đầu tay mang tên Siêu quậy nhưng bất ngờ gặp phải những rắc rối liên tiếp của dàn diễn viên trong phim như Cu Thóc, hot girl Trâm Anh, Lê Thu Hương với những sự cố bị bắt vì chất kích thích, tin đồn lộ clip nóng và ảnh phản cảm tại hồ sen, nữ ca sĩ Nhật Thủy Idol  đã chính thức giới thiệu đến công chúng MV Cô Đơn Vì Ai.

Ra mắt sản phẩm mới vào đúng ngày sinh nhật, ca khúc này không chỉ là một món quà Nhật Thủy dành tặng các fan hâm mộ, mà còn là dự án đánh dấu sự trở lại của Quán quân Vietnam Idol 2014 sau một thời gian dài “ẩn mình” nuôi dưỡng cảm xúc và tìm đúng điểm rơi phong độ.

img

2 năm sau ngày lên xe hoa với doanh nhân Ngô Quỳnh, Nhật Thủy mới trở lại với con đường âm nhạc.

“Cô Đơn Vì Ai” là sáng tác mới nhất của nhạc sỹ - ca sĩ Hoàng Tôn, tác giả của rất nhiều bản hit từng làm nên tên tuổi của Nhật Thủy trên sân khấu Vietnam Idol: Em Không Quay Về, Để Em Rời Xa,… Hòa âm phối khí cho ca khúc này cũng là một cái tên quen thuộc không kém: Producer Thanh Bình – “phù thủy âm nhạc” của những ca khúc “quốc dân”: Nắm Lấy Tay Anh (Tuấn Hưng), Vợ Người Ta (Phan Mạnh Quỳnh), Duyên Mình Lỡ (Hương Tràm), Tình Yêu Màu Nắng (Đoàn Thúy Trang)…

Lấy bối cảnh Đà Lạt mộng mơ mà buồn da diết như chính giai điệu và nội dung ca khúc, MV “Cô Đơn Vì Ai” được thể hiện theo lối hiện đại, với những góc quay nhằm lột tả hình ảnh, phong cách mới mẻ của Nhật Thủy, nhưng vẫn chú trọng khơi gợi sự đồng cảm của khán giả với những cảm xúc trong bài hát.

img

Nhật Thủy Idol trong hậu trường MV mới tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Đặc biệt, Nhật Thủy chính là nghệ sỹ đầu tiên mạo hiểm lựa chọn bối cảnh quay ở Tuyệt Tình Cốc. Bất chấp cả địa hình hiểm trở, di chuyển khó khăn và thời tiết mưa lạnh, ekip đã chạy đua với thời gian để kịp gửi tới khán giả những khung hình lãng mạn nhất của miền cao nguyên trong ánh bình minh còn vương những giọt sương sớm…

MV là câu chuyện tình buồn của hai trái tim ngỡ đồng điệu nhưng lại chẳng cùng hướng về nhau. Chàng trai Đà Lạt đã luôn ở bên, luôn muốn che chở và bảo vệ cho cô gái anh yêu; nhưng tiếc thay, tình cảm cô dành cho anh chưa đủ lớn để cô quên đi một hình bóng khác. Khắc họa lên câu chuyện ấy là cặp đôi diễn viên trẻ Dương Minh Ngọc và Hồ Thanh Trung – hai gương mặt mang nét đẹp lãng đãng, nên thơ như chính khung cảnh mộng mơ của đất trời Đà Lạt.

Sau Cô Đơn Vì Ai, Nhật Thủy hứa hẹn sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong nửa cuối năm 2019. Vẫn là những ca khúc Pop Ballad, R&B hợp thị hiếu được thể hiện bằng giọng ca điêu luyện ngày nào, nhưng khán giả sẽ bắt gặp hình ảnh một Nhật Thủy mới mẻ hơn trong mỗi MV đi cùng từng ca khúc – một Nhật Thủy trẻ trung, tươi mới trong phong cách nhưng đồng thời cũng trưởng thành và dạt dào cảm xúc hơn trong âm nhạc.

Nữ ca sĩ lấy chồng đại gia đứng sau phim của Trâm Anh và ”Cu Thóc” là ai?

Nhật Thuỷ dành rất nhiều tiền bạc và tâm huyết cho “Siêu quậy“ nhưng những rắc rối không mong muốn khiến bộ phim có...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem