“Sinh tử” tập 14: Hoàng mỏ bỏ trốn, công an phát lệnh truy nã

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 22/11/2019 16:27 PM (GMT+7)
“Sinh tử” tập 14 mở ra nhiều diễn biến gay cấn: Hoàng mỏ bị dồn đến đường cùng, chỉ còn đường chạy trốn.
Bình luận 0

img

Mở đầu trích đoạn giới thiệu tập 14 “Sinh tử”, Hoàng mỏ với gương mặt hoảng loạn đang gọi điện thoại cho Vũ (Việt Anh). Hắn rít răng hỏi có phải chính Vũ là người bắt cóc con gái và dồn mình đến đường cùng không? Trong giây phút không giữ được mình, Hoàng đã dọa dẫm Vũ rằng mình sẽ ra đầu thú và khai hết mọi chuyện.

Tuy nhiên, ngay sau đó là cảnh tổ cảnh sát điều tra họp để phát lệnh truy nã đối với Hoàng. Một cán bộ công an đã cho rằng Hoàng là người có điều kiện kinh tế nên rất có thể hắn đã trốn ra nước ngoài. Liệu Hoàng sẽ bỏ trốn hay ra đầu thú và khai ra hết nhóm lợi ích trong tập 15 “Sinh tử”?

img

Ở một diễn biến khác, sau khi Hoàng bỏ trốn, tập 14 “Sinh tử” khắc họa cảnh Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) nói chuyện với Bí thư tỉnh (NSND Trọng Trinh). Các lãnh đạo đều đang khẩn trương tìm ra sự thật đằng sau vụ sập mỏ đá, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa lại đau đáu về dự án đầu tư khác tại tỉnh Việt Thanh. Ông nói: "Án có thể chưa khép lại vì chúng ta phải tuân theo luật tố tụng. Nhưng mọi việc khác cần được kết thúc. Tôi lo lắm. Đã đến thời gian chúng ta phải công bố quy hoạch Nam Sông Giang. Cứ lình chình như thế này tôi e là vỡ hết.

img

Trước đó, một cán bộ đã từng cảnh báo với Bí thư tỉnh ủy về dự án này. Vị cán bộ đã cho rằng ông Nghĩa muốn mau chóng công bố quy hoạch Nam Sông Giang để đưa con trai Trần Bạt (Chí Nhân đóng) lên làm Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Liệu ông Nhân có nhớ đến lời cảnh báo này để dè chừng Trần Nghĩa?

Những diễn biến mới nhất của “Sinh tử” tập 14 sẽ lên sóng lúc 21h00 tối nay, 22/11 trên kênh VTV1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem