"Sinh tử" tập 19: Vũ phản "dame" cực gắt, phản đối con trai chủ tịch tỉnh lên chức

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 29/11/2019 12:15 PM (GMT+7)
Trong "Sinh tử" tập 19, Mai Hồng Vũ (Việt Anh) đã trở mặt, lén lút phân tích cho Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) về chức sắc của Trần Bạt (Chí Nhân).
Bình luận 0

img

"Sinh tử" tập 18 lên sóng cho thấy, với số phiếu tín nhiệm cao, chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư gần như đã nằm chắc trong tay Trần Bạt. Tuy nhiên, "kế hoạch" lại xoay chuyển. Cũng trong tập 18 "Sinh tử", Chủ tịch Trần Nghĩa đã tới gặp Bí thư Tỉnh uỷ để xin ngăn cản bổ nhiệm con trai. Hành động này của ông Nghĩa khiến con trai ngỡ ngàng.

img

Về phía Mai Hồng Vũ, là một người kinh doanh, anh thừa hiểu cách "gió chiều nào che chiều đấy". Ngay sau khi biết Trần Bạt để vuột mất cái ghế Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư, Vũ đã lập tức "đổi chiều", quay sang vẻ cảm thông cho quyết định của ông Nghĩa. "Chưa thể đề bạt cậu ấy làm Giám đốc Sở được anh ạ. Cậu Bạt là một người có thừa năng lực và trình độ nhưng lại hơi bộp chộp và nóng nảy, đó là những thanh niên được đào tạo bài bản đang muốn cống hiến cho gia đình, đồng nghiệp và bạn bè. Nhưng cậu ấy lại chưa biết vào để bước vào chốn quan trường phải cần một trái tim nóng, một cái đầu lạnh", Mai Hồng Vũ phân tích.

img

Trong khi đó, Trần Bạt mặc dù không được bổ nhiệm nhưng đã được giao một nhiệm vụ quan trọng khác là mảng đầu tư dự án. Công việc này có thể có liên quan đến dự án Nam Sông Giang. Cũng liên quan đến dự án Nam Sông Giang, bà Hiền (Thuý Hà) thẳng thắn trong tập 19 "Sinh tử" khi cho rằng có điều mờ ám trong việc công bố dự án cũng như nghi ngờ có "nhóm lợi ích" tại Việt Thanh.

Trong một diễn biến khác, tập 19 "Sinh tử" khắc hoạ việc Hoàng (Trọng Hùng) vẫn đang tiếp tục trên con đường chạy trốn với một thân phận hoàn toàn mới? Liệu Hoàng có liên quan đến những sự vụ tiếp theo tại Việt Thanh? Tập 19 "Sinh tử" sẽ lên sóng vào lúc 21h00 ngày 29/11 trên VTV1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem