“Sinh tử” tập 66: Lê Hoàng nhận án “tử” từ Mai Hồng Vũ

Thủy Vũ Thứ ba, ngày 18/02/2020 15:15 PM (GMT+7)
Trong trích đoạn giới thiệu tập 66 phim “Sinh tử”, Lê Hoàng chuẩn bị vượt biên nhưng giữa đường lại nhận được mật báo với nội dung “chết”.
Bình luận 0

Trích đoạn "Sinh tử" tập 66

Trong “Sinh tử” tập 66 phát sóng lúc 21h00 tối nay (18/2), Lê Hoàng tiếp tục thực hiện chuyến vượt biên sang nước thứ 3 nhằm trốn lệnh truy nã quốc tế của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, lần này được báo đi rất gấp mà chưa có sự chuẩn bị khiến hắn ta cáu, quát: “Lần nào cũng báo gấp thế!”.

img

Trên đường vượt biên, Hoàng đột nhiên nhận được mật báo chỉ với 1 từ: "Chết".

Theo tình tiết tại những tập trước của “Sinh tử” thì giờ Hoàng là nhân chứng để kết tội Mai Hồng Vũ. Vì thế, để tiếp tục kê cao gối ngủ, Mai Hồng Vũ chỉ còn cách bịt miệng Hoàng mãi mãi.

img

Ở một diễn biến khác của “Sinh tử” tập 66, chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) gọi Thông – thủ trưởng cơ quan điều tra để báo cáo về tình hình điều tra sai phạm.

img

“Ở thời điểm hiện tại thì đã đủ căn cứ để khởi tố một số trường hợp, Nguyễn Văn Chỉnh là rõ nhất. Ban chuyên án đang cân nhắc trường hợp của Trịnh Huy Thiệp và cũng đang làm rõ hành vi của Lê Vịnh – Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Bắc Dĩnh tại Việt Thanh”, Thông báo cáo.

img

Chủ tịch Nghĩa hỏi: “Thế còn doanh nghiệp Mai Hồng Vũ?”. Thông cho rằng: “Với Mai Hồng Vũ thì hiện tại đã xác định được một số dấu hiệu nhưng chưa đủ cơ sở để định tội”.

img

Ông Nghĩa cũng khẳng định: “Nếu không có liên quan đến các đối tượng trên thì tốt. Còn nếu có dấu hiệu phạm pháp thì vẫn phải làm rõ ràng”.

Liệu Lê Hoàng có tìm cách trốn chạy khi biết Mai Hồng Vũ có ý định giết mình? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 66 phim “Sinh tử” phát sóng vào 21h00 tối nay, 18/2 trên VTV1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem