“Sinh tử” tập 68: Chủ tịch tỉnh “chơi lớn”, bắt tay với Mai Hồng Vũ trong lúc “nước sôi lửa bỏng”

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 20/02/2020 15:36 PM (GMT+7)
Trong tập 68 phim “Sinh tử”, Chủ tịch Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) đã quyết định gạt doanh nghiệp Lâm Hồng ra khỏi “cuộc chơi” để giúp đỡ Mai Hồng Vũ (Việt Anh).
Bình luận 0

Trích đoạn "Sinh tử" tập 68

Trong trích đoạn giới thiệu tập 68 phim “Sinh tử”, Mai Hồng Vũ đã có cuộc nói chuyện riêng với Chủ tịch Trần Nghĩa. Trong bối cảnh tỉnh Việt Thanh đang có nhiều vấn đề, ông Nghĩa đặt câu hỏi với Mai Hồng Vũ: “Liên minh đầu tư của các cậu muốn gì ở dự án này?”. Vũ đã thú thật: “Em nói thật không gì khác ngoài lợi nhuận”.

img

Sau khi nghe Vũ trình bày, ông Nghĩa đã đưa ra quyết định: “Nếu vậy, tôi sẽ dùng hàng rào kỹ thuật và quyết định cá nhân của tôi để gạt Lâm Hồng ra khỏi cuộc chơi”.

Cũng trong một diễn biến khác của “Sinh tử” tập 68, đại diện cơ quan trung ương đã đến gặp Bí thư tỉnh Việt Thanh Văn Thành Nhân để than phiền: “Việt Thanh các cậu chưa bao giờ hết chuyện nhỉ, hết tai nạn lao động đến quan chức ăn hối lộ, ngoại tình với phụ nữ có chồng rồi kiện lên cả trung ương”. Ông Nhân thắc mắc: “Anh nói có người kiện bọn em?”.

img

Vị quan chức trung ương nhấn mạnh, có đơn kiện đích danh Bí thư Văn Thành Nhân. “Không phải các cậu mà đích danh cậu. Một ông Bí thư chuyên quyền, độc đoán, sẵn sàng giật lại đất đã giao cho doanh nghiệp để nhũng nhiễu, đưa công ty sân sau làm dự án”.

Nghe đến đây, ông Nhân có phần choáng váng, bởi những gì ông làm cho tỉnh Việt Thanh ở những tập trước của “Sinh tử” đều đúng lương tâm và chưa có chuyện ăn hối lộ, đi cửa sau, nhũng nhiễu dân lành. Phải chăng đây là chiêu mới của Mai Hồng Vũ? Hãy đằng sau đó còn ẩn chứa nhiều bí mật thâm sâu?

img

Về phía ông Thiệp - Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường, sau khi bị bắt ghen “tại trận” ở tập 67 “Sinh tử”, sang đến tập này đã đến cầu cứu Mai Hồng Vũ. Sau khi xem bói, Mai Hồng Vũ phán: “Hỏng rồi, ông năm nay sát tinh đóng tại mệnh, phúc dầy lắm thì giữ được mạng, còn lao lý thì khó tránh lắm”. Ông Thiệp nài nỉ Vũ tìm cửa giúp nhưng Vũ cho rằng mọi việc đã muộn: “Lệnh bắt của ông bây giờ đang ở trên bàn của cơ quan điều tra”.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 68 “Sinh tử” phát sóng lúc 21h00 tối nay, 20/2 trên kênh VTV1.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem