“Sinh tử” tập 70: Lê Hoàng ra đầu thú, Mai Hồng Vũ xin “đại xá”

Thủy Vũ Thứ hai, ngày 24/02/2020 12:35 PM (GMT+7)
Trong tập 70 phim truyền hình “Sinh tử”, Lê Hoàng được khuyên nên trở về Việt Nam và ra đầu thú. Ở một diễn biến khác, Vũ gặp được Viện trưởng Viện Kiểm sát tỉnh và bắt đầu giở trò nịnh nọt, hối lộ xin được “đại xá”.
Bình luận 0

Mở đầu trích đoạn giới thiệu tập 70 “Sinh tử”, Lê Hoàng đã được Hoa – người giúp việc do Mai Hồng Vũ thuê để theo dõi nhất cử nhất động của Lê Hoàng - khuyên anh nên trở về Việt Nam đầu thú.

“Tội của tôi rất nặng, bây giờ tôi mà về Việt Nam đầu thú thì phải ngồi tù rất, rất lâu” – Hoàng nói ra nỗi lo sợ của mình.

img

Bà Hoa liền phân tích: “Cũng đành thôi. Cái gì cũng có giá của nó cả. Anh ngồi tù rồi còn có ngày ra, còn được vợ con thăm nuôi. Chứ ở đây nhỡ bỏ mạng trên đất khách quê người, anh đã đành còn vợ con anh nữa chứ. Thôi anh cứ suy nghĩ kỹ đi, nếu có thể về Việt Nam đầu thú thì gọi điện trước về cho vợ con để đề phòng, tránh giết người diệt khẩu”. Lê Hoàng có nghe lời khuyên của Hoa và trở về nước đầu thú trong tập 70 “Sinh tử” hay tiếp tục lẩn trốn trên đất khách quê người?

img

Cũng trong trích đoạn giới thiệu tập 70 “Sinh tử”, ông Chỉnh – nguyên Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Việt Thanh dù đã về hưu nhưng vẫn dính líu do ăn hối lộ, ký giấy tờ... gây nên hàng loạt sai phạm. Trước nguy cơ vướng vào vòng lao lý, ông liền đến gặp Mai Hồng Vũ và cầu xin được giúp đỡ.

“Tôi nói thật, đường cùng rồi tôi mới đến gặp ông thế này” – ông Chỉnh nài nỉ, van xin Vũ.

Nhưng Vũ chỉ đáp lại: “Ông về nhà, bán bớt đất đai, biệt thự ở trên Hà Nội đi. Xem có cái gì ngon thì cố mà ăn vào để lấy sức mà chơi cái trò cảm tử. Tự tin lên, thời điểm này không ai cứu mình bằng chính bản thân mình đâu”.

Ở một diễn biến khác của tập 70 “Sinh tử”, Mai Hồng Vũ đã hẹn gặp riêng được Viện trưởng Viện Kiểm sát để bày tỏ nỗi lòng.

img

“Em phải thú thực, làm doanh nghiệp thì chắc chắn không thể tránh khỏi những sai sót, liên đới. Chính vì thế em mong anh hãy giơ cao đánh khẽ, anh đánh cho hai chữ đại xá” - Vũ giở giọng nịnh nọt.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 70 phim “Sinh tử” phát sóng vào 21h00 tối 24/2 trên VTV1.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem