Sơn Tùng M-TP nói gì trước thềm Wechoice Awards 2019?

P.N Chủ nhật, ngày 12/01/2020 09:35 AM (GMT+7)
Thông tin Sơn Tùng MTP xuất hiện tại lễ trao giải WeChoice Awards 2019 với tư cách khách mời đặc biệt nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan hâm mộ.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 12/1: Trước thềm lễ trao giải WeChoice Awards 2019, Sơn Tùng M-TP cập nhật hoạt động mới: “Một câu chuyện tích cực và tràn đầy cảm hứng có thể thay đổi được hàng ngàn cuộc sống tiêu cực ngoài kia”.

img

Ngọc Trinh khoe không gian căn nhà mới, mong chờ Tết Nguyên đán 2020: “Chưa  bao giờ mong Tết như bây giờ”.

img

Hoa hậu Phương Khánh cảm thấy chơi vơi: “Ai gánh cả mùa thu đi mất mà ngoài kia mưa nắng rợp trời. Em vội vã bước ra ngoài cổ tích, chợt thấy quanh mình ngang dọc những chơi vơi”.

img

Minh Hằng sợ nhiều người “say nắng”: “Không muốn đen thì phải tránh nắng. Không muốn say nắng thì phải tránh em ra nha”.

img

Á hậu Phương Nga dịu dàng trong tà áo dài truyền thống: “Nàng tố nữ ở ngoài thì trông có vẻ u sầu nhưng lên sân khấu lúc nào cũng tươi”.

img

Diễn viên Quang Trung tranh thủ tự “dìm hàng”: “Bữa nay chạy đi diễn nhiều điểm nên cười một phát rồi chạy cho kịp giờ nha. Chúc mọi người một buổi tối thật vui”.

img

Bảo Thanh đăng hình chụp cùng Quốc Trường trong dự án phim “Đôi mắt âm dương”: “Tới lúc cần mưu mô thì em cũng mô mưu được”.

img

Diễn viên Quỳnh Kool cho rằng, tổn thương là phương pháp khiến con người trở nên toàn diện: “Bạn có thể bị tổn thương nếu yêu một người một cách say đắm, nhưng nó là phương pháp duy nhất khiến con người bạn trở nên toàn diện”.

img

Sĩ Thanh diện bikini, gợi cảm dưới nắng: “Cảm lạnh là do gió. Cảm nắng chắc chắn là do em”.

img

Yaya Trương Nhi “thả dáng” dưới bể bơi, bàn luận về tình yêu: “Chúng ta thường không chọn người tốt với mình nhất, mà chọn người yêu mình. Có lúc bạn không hề yêu người đó như bạn nghĩ, chỉ không chấp nhận được chuyện anh ta không yêu bạn mà thôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem