Streamer Viruss: “Jack rất đáng thương, K-ICM đang đi sai hướng rất tệ!”

Châu Anh Thứ sáu, ngày 03/01/2020 12:30 PM (GMT+7)
Thông qua đoạn clip mới nhất, Viruss bày tỏ quan điểm cá nhân về câu chuyện giữa Jack và mẹ con K-ICM thời gian qua. Anh không quên để lại lời góp ý chân thành tới K-ICM và công ty quản lý ICM.
Bình luận 0

Tối muộn ngày 2/1, Viruss đăng tải một clip bày tỏ quan điểm của mình về câu chuyện giữa Jack và mẹ con K-ICM thời gian qua trên kênh Youtube chính thức. Nam streamer cho rằng chuyện gì đã qua, mọi người không nên nhắc tới hay bàn luận thêm. Viruss khuyên fan hâm mộ của cả Jack và K-ICM nên tỉnh táo, giải quyết mọi chuyện một cách “dĩ hòa vi quý” để mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa.

img

Trên cương vị của một streamer, Viruss cho rằng những chuyện đã xảy ra là một bài học dành cho Jack. Con người, đặc biệt là đàn ông khi trải qua những việc như vậy, bản thân sẽ trưởng thành nhanh chóng. Viruss đánh giá K-ICM là một nghệ sĩ trẻ tài năng. Chuyện xảy ra giữa Jack và mẹ con K-ICM là một điều không ai mong muốn.

Hiện tại, K-ICM đang tạm khóa tài khoản cá nhân. Vì vậy, Viruss gửi gắm những nhận xét, đánh giá và tình cảm với đàn em qua clip. Hot streamer tâm sự: “Tôi lo cho cả Jack và Khánh. Jack quá đáng thương, hy vọng cậu ấy giải quyết được hết những vấn đề mà cậu ấy muốn. Cậu ấy sẽ vượt qua tất cả và tình cảm các bạn dành cho cậu ấy là động lực rất lớn. Đối với Khánh, cậu ấy đang bị đi sai hướng đấy mọi người!”.

img

Tiếp đến, Viruss giải thích cụ thể những từ ngữ chuyên môn về âm nhạc và đưa ra lời góp ý: “Cái hướng đi dành cho Khánh khi chỉ cầm đàn đi đánh trong thời gian tương lai là hướng đi rất tệ. Khi các bạn làm nhạc được gọi là beat để ca sĩ hát. Nó là đoạn nhạc có mục đích tôn giọng hát, nhưng các bạn vác đàn lên sân khấu đánh cả bài như vậy sẽ làm nó không còn là ca khúc nữa. Như vậy gọi là nhạc công. Mà nhạc công không ai đánh như vậy cả. Nhạc công solo biểu diễn thường sử dụng piano với những sản phẩm viết riêng cho piano. Đó gọi là tác phẩm âm nhạc hoặc nhạc không lời. Thường, người ta sẽ không cầm đàn lên đánh trên sân khấu dựa trên lời hát của người khác. Đây là đều rất nguy hiểm dành cho Khánh”.

Một lần nữa, Viruss nhấn mạnh việc anh rất quý trọng K-ICM nên đưa ra những lời góp ý thẳng thắn như vậy và mẹ con nam nghệ sĩ trẻ cũng không làm điều gì sai trái với anh. Nam streamer cho rằng K-ICM có thể tiếp tục kết hợp với các ca sĩ khác trong tương lai và khuyên nam nghệ sĩ trẻ nên dành thời gian đi học thêm về âm nhạc để phát triển tốt hơn trong tương lai.

Cuối cùng, Viruss yêu cầu cộng đồng mạng có cái nhìn khách quan hơn về vụ việc giữa Jack và công ty quản lý của mẹ con K-ICM. Anh khẳng định không ai có thể phủ nhận được những đóng góp của công ty quản lý trong thành công của Jack trong thời gian trước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem