Tạm dừng ca hát ở VN, Hương Tràm ký hợp đồng với công ty của chồng Hồng Ngọc tại Mỹ

P.N Thứ năm, ngày 08/08/2019 16:33 PM (GMT+7)
Thông tin này là tin vui cho Hương Tràm và người yêu nhạc hải ngoại nhưng có thể là nỗi lo của khán giả Việt.
Bình luận 0

Mới đây, thông tin Hương Tràm đầu quân cho hai công ty âm nhạc lớn ở Mỹ là Ruby Blvd và 3M Entertainment gây chú ý. Được biết, người quản lý của Ruby Blvd chính là ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc – Thomas Tâm Nguyễn.

img

Trên trang cá nhân, Thomas Tâm Nguyễn đã đăng tải hình ảnh của Hương Tràm cùng lời thông báo chính thức: “Anh em chúng tôi đã bàn bạc rất nhiều về những dự án sắp tới. Chúng tôi có cùng một đam mê là sẽ cố gắng làm nên những điều thật hay để cống hiến cho khán giả tại hải ngoại. Hương Tràm đang trong thời kỳ du học nhưng niềm đam mê của cô ấy dành cho âm nhạc không thể gián đoạn. Chúng tôi đã lên kế hoạch để làm thật tốt cho niềm đam mê của mình.

Cảm ơn Hương Tràm đã tin tưởng và cùng chí hướng với anh. Chúng ta sẽ cố gắng thật nhiều nhé! Cảm ơn Michelle Le, 3M Entertainment đã ủng hộ về sự kết hợp của Hương Tràm và Ruby Blvd. Cảm ơn Michelle vẫn đồng hành trên con đường âm nhạc của Hương Tràm”. Theo Michelle, Hương Tràm ký hợp đồng với hai công ty âm nhạc này trong vòng 5 năm.

img

Với sự hỗ trợ của hai công ty này, sự nghiệp âm nhạc của Hương Tràm sẽ phát triển hơn trong tương lai ở thị trường hải ngoại. Có người cho rằng đây là tin vui của Hương Tràm và người yêu nhạc ở hải ngoại những lại là nỗi lo của khán giả Việt Nam: “Có nghĩa là trong 5 năm tới, Hương Tràm sẽ không come back tại thị trường Việt Nam nữa, không phải 2-3 năm như đã hứa nữa rồi”.

Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả cho rằng nhiều ca sĩ đã ký hợp đồng với các trung tâm ca nhạc ở hải ngoại nhưng vẫn dành thời gian trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, ra sản phẩm hay làm giá khảo tại các chương trình truyền hình như Quang Lê, Như Quỳnh…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem