"Tầng lớp Itaewon" có khả năng hoãn lịch chiếu vì dịch Covid-19 gây xôn xao

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 26/02/2020 17:25 PM (GMT+7)
Trong khi Hàn Quốc đang báo động vì tình hình căng thẳng do dịch virus Covid-19 gây ra thì cư dân mạng xôn xao bàn tán chuyện phim "Tầng Lớp Itaewon" có khả năng bị hoãn chiếu.
Bình luận 0

img

“Itaewon Class” (Tầng lớp Itaewon) – “Bom tấn” xứ Kim chi hấp dẫn khán giả không chỉ bởi nội dung mới mẻ, thời sự, thông điệp sâu sắc mà còn bởi dàn diễn viên thực lực, có chiều sâu. Bộ phim kể về hành trình start-up của Park Sae Royi từ một cựu tù nhân trở thành ông hoàng của đế chế ẩm thực Hàn Quốc thông qua khu phố Itaewon đắt đỏ bậc nhất của Seoul. Anh tập hợp những thanh niên còn trẻ nhưng có chung hoài bão lớn là tự thân lập nghiệp, tạo dựng sự nghiệp cho chính mình.

Quá trình lập nghiệp của nhóm bạn trẻ này không hề dễ dàng mà đầy chông gai khi phải đối đầu với tập đoàn ẩm thực Jangga lớn bậc nhất thủ đô Seoul.

img

Bộ phim hấp dẫn khán giả ở sự nhiệt huyết, gắng sức vươn lên từ tầng lớp thấp hèn nhất trong xã hội phân biệt sâu sắc sự giàu nghèo ở Hàn Quốc của những người trẻ tuổi, dám đương đầu với tập đoàn hùng cường được dẫn dắt bởi một người không từ thủ đoạn bỉ ổi.

Bối cảnh của phim là khu "phố Tây" Itaewon sầm uất, đường phố lúc nào cũng nườm nượp khách từ tứ xứ đổ về. Tuy nhiên, do ảnh hưởng ngày càng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 khiến đường phố và các điểm công cộng ở Seoul trở nên vắng vẻ bất ngờ. Nếu dịch không được kiểm soát tốt, rất có thể tiến độ quay sẽ bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, cảnh đường phố vắng tanh như hiện nay cũng sẽ là bài toán khó cho ê-kíp đoàn phim khi thực hiện những cảnh quay ngoài trời và cần có nhiều diễn viên quần chúng.

img

Hiện tại chưa có thông tin nào về việc bộ phim chịu ảnh hưởng vì dịch Covid-2019 bùng phát ở Hàn Quốc, nên các fan bộ phim có thể tạm thời yên tâm. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng sẵn sàng tinh thần trong trường hợp “Itaewon Class” có thể bị hoãn lịch chiếu.

Phim đang được chiếu lúc 21h50 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên jTBC và Netflix.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem