"Tầng lớp Itaewon" tập 10: Park Sae Ro Yi ôm Yi Seo, Jang Geun Woo khóc nghẹn đi tù

Thủy Vũ Chủ nhật, ngày 01/03/2020 12:08 PM (GMT+7)
Tập 10 phim "Tầng lớp Itaewon" khiến khán giả hả hê phần nào khi Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun) cuối cùng cũng phải trả giá đi tù vì vụ tai nạn giao thông năm xưa.
Bình luận 0

img

"Tầng lớp Itaewon" tập 10: Park Sae Ro Yi ôm Yi Seo, Jang Geun Woo khóc nghẹn ngồi tù.

"Tầng lớp Itaewon" tập 10 tiếp tục thu hút khán giả với những tình tiết kịch tính, khó đoán. Mở đầu tập phim là cảnh Yi Seo (Kim Da Mi) bị Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun) hành hung giữa đường. Sau đó, Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) bất ngờ xuất hiện giải cứu người đẹp. Những diễn biến căng thẳng trước đó đã phần nào được xoa dịu trước cái ôm đầy tình cảm kèm lời xin lỗi của "ông chủ" dành cho Yi Seo.

img

img

Riêng chiếc điện thoại của Yi Seo trong đó có ghi âm lời thú tội Jang Geun Won suýt chút nữa đã bị hắn lấy mất nếu Sae Ro Yi không xuất hiện kịp thời. Cô nàng Yi Seo vui mừng khoe Park Sae Ro Yi đã nắm được trong tay bằng chứng mặc vết thương trên mặt khiến khán giả vừa thương, vừa xót. Riêng "ông chủ" còn định đánh Geun Won nhưng được cô nàng ngăn cản vì không muốn người yêu bị đi tù thêm một lần nữa. 

Nhờ sự thông minh, nhanh nhạy của Yi Seo khiến Geun Won đứng trước nguy cơ phải ngồi tù, giá cổ phiếu công ty của ông Jang Dae Hee sụt giảm nghiêm trọng. Đây cũng là cơ hội tốt để bỏ phiếu bãi nhiệm Chủ tịch Jang. Tuy nhiên, trong ngày bỏ phiếu bãi nhiệm, ông Jang Dae Hee đã đến nhưng bất ngờ ông lại xoay chuyển tình thế khiến tất cả ngỡ ngàng. Cụ thể, Chủ tịch Jang sẵn sàng vứt bỏ con trai vào tù và giữ lại chỗ đứng trong Jangga.

img

img

Jang Dae Hee  thắng trong giây phút quyết định. Jang Geun Woo khóc nghẹn đi tù vì vụ tai nạn giao thông và vì bị chính cha ruột phản bội.

img

Dù Jang Geun Won bị kết án tù nhưng cuộc chiến giữa Park Saeroyi và Jang Dae Hee vẫn tiếp tục.

"Tầng lớp Itaewon" tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC và Netflix.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem