"Tầng lớp Itaewon" tập 14: Yi Seo đột ngột ngất xỉu, Park Sae Ro Yi "bẻ lái" tình cảm với Soo Ah?

Thạch Thảo Thứ bảy, ngày 14/03/2020 22:42 PM (GMT+7)
Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Yi Seo (Kim Da Mi) trong tập 14 phim "Tầng lớp Itaewon".
Bình luận 0

Trong trích đoạn mới hé lộ tập 14 phim Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon thu hút sự quan tâm của khán giả khi Jo Yi Seo (Kim Da Mi) ngất xỉu. Cụ thể, cô nàng đang đi trên đường rời khỏi nơi làm việc cùng các đồng nghiệp thì choáng váng, đột ngột ngã khụy xuống đất được Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) đỡ và đưa vào viện cấp cứu. 

img

Sau khi tỉnh lại, Park Sae Ro Yi tình cờ nghe được cuộc đối thoại giữa Jo Yi Seo và Ma Hyun Yi về mình. Sau đó, ông chủ Dan Bam nhớ lại việc Jang Geun Soo (Kim Dong Hee) nói rằng, anh còn định lợi dụng Jo Yi Seo đến bao giờ.  Tiếp đó, phân cảnh Park Sae Ro Yi hoảng hốt chạy vào phòng bệnh tìm Jo Yi Seo nhưng cô nàng không còn ở đó khiến cộng đồng không khỏi hoang mang. 

img

Trong tập 14 phim cũng hé lộ mối quan hệ tình cảm giữa ông chủ Park và Soo Ah (Kwon Nara). Mối quan hệ này trước đó luôn là đề tài tranh luận của khán giả. Nhiều người ủng hộ Park Sae Ro Yi với Yi Seo thay vì "đẩy thuyền" ông chủ Dan Bam với Soo Ah ở thời điểm hiện tại. Phải chăng ông chủ Park đang có tình cảm với Yi Seo và dần "bẻ lái" tình cảm từ quyết đoán sang trạng thái ngập ngừng với Soo Ah?

img

Soo Ah hỏi Park Sae Ro Yi câu hỏi cũ: "Cậu còn thích tôi không?".

Nói về Soo Ah - mối tình đầu của Park Sae Ro Yi,  từ khi còn đi học cô đã nhận sự trợ giúp của Chủ tịch tập đoàn Jangga. Sau đó, Soo Ah làm việc cho tập đoàn Jangga khi ra trường. Soo Ah dành tình cảm cho ông chủ Dan Bam nhưng không giúp gì cho sự nghiệp của người yêu. Ngược lại, Yi Seo - cô gái trẻ thông minh, yêu Park  Park Sae Ro Yi vô điều kiện. Cô bỏ học đại học để tới làm việc cho quán rượu Dan Bam của người mình yêu từ khi quán mới mở cho đến khi vững chắc thành lập thành công ty IC như hiện tại.

img

Phải chăng ông chủ Dan Bam thay đổi sự quyết đoán sang trạng thái ngập ngừng với Soo Ah và dành tình cảm dành cho Yi Seo?

"Tầng lớp Itaewon" tiếp tục phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC và Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem