Tập 20 “Sinh tử”: Mai Hồng Vũ nịnh nọt Giám đốc Sở mới, Chủ tịch Nghĩa bị chặn xe

Thủy Vũ Thứ hai, ngày 02/12/2019 14:26 PM (GMT+7)
Trong trích đoạn giới thiệu tập 20 phim “Sinh tử”, Mai Hồng Vũ (Việt Anh) quả xứng danh cáo già. Chỉ cần “đánh hơi” được Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư mới về nhậm chức, hắn nhanh chóng mang quà cáp đến “chào hỏi”.
Bình luận 0

img

Tập 19 “Sinh tử” lên sóng đã hé lộ người được ngồi vào chiếc ghế Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư không phải Trần Bạt (Chí Nhân) mà là một người khác hoàn toàn, điều này khiến cho con trai Chủ tịch tỉnh tức giận.

Sang đến tập 20 “Sinh tử”, Mai Hồng Vũ nhanh chóng mang “quà quê” đến thăm hỏi Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư vừa nhậm chức được vài ngày. Quy trình thì Mai Hồng Vũ nắm rất rõ, nhưng rõ hơn là “quy trình vẫn phải bắt đầu từ anh, Sở có tham mưu thì lãnh đạo mới biết chứ”.

img

Trong một diễn biến khác, tập 20 “Sinh tử” bắt đầu nhắm đến Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) khi ông bao che cho nhóm lợi ích của tỉnh Việt Thanh. Khi xuống xã Giang Kim mừng nông thôn mới, xe của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bị dân chặn lại gửi kiến nghị về những bức xúc với lãnh đạo xã trong vụ sập mỏ đá chết người bị xử một cách chưa công tâm.

img

Đứng trước tình thế này, vị Chủ tịch tỉnh của “Sinh tử” không hổ danh quan đầu não, ông nhận hết giấy kiến nghị nhưng vẫn một lời khiến cho nhân dân hoàn toàn hài lòng ‘hôm nay là ngày vui, chúng ta cứ vui đi đã, tôi sẽ xem xét hết và trả lời vào một ngày sớm nhất'.

img

Cùng lúc đó, Mai Hồng Vũ và ông Thiệp - Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường đã lo sợ về việc dân kiến nghị hàng loạt, ông Thiệp còn dặn dò Vũ chú ý tới việc tranh chấp, đền bù đất đai, mối quan hệ luôn luôn nóng giữa dân và chính quyền, doanh nghiệp.

img

Liệu rằng Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư mới có gia nhập nhóm lợi ích sau những lần làm quà của Mai Hồng Vũ? Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 20 “Sinh tử” phát sóng lúc 21h00 tối 2/12 trên VTV1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem