Thần Gun "Cá Mực hầm mật" Lý Hiện tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng khiến cả triệu cô gái thổn thức

Châu Anh Thứ ba, ngày 30/07/2019 11:22 AM (GMT+7)
Lý Hiện đang là cái tên được truyền thông và công chúng Trung Quốc săn đón sau thành công của phim “Cá Mực hầm mật”. Anh nhanh chóng trở thành người tình trong mộng của nhiều cô gái.
Bình luận 0

Tên tuổi của diễn viên Lý Hiện nổi lên nhanh chóng ngay sau khi bộ phim “Cá Mực hầm mật” được phát sóng. Trong phim, anh đảm nhận vai “Thần Gun” Hàn Thương Ngôn – một truyền kỳ trong giới game có chỉ số IQ – EQ cao, ôm giấc mơ trở thành quán quân thế giới. Nhờ vai diễn này, Lý Hiện trở thành người tình trong mộng của hàng triệu cô gái.

img

img

Lý Hiện trong phim "Cá Mực hầm mật".

Bên cạnh những thông tin xoay quanh công việc và bộ phim “Cá Mực hầm mật”, chuyện tình cảm của Lý Hiện khiến nhiều người tò mò. Mới đây, một trang tin giải trí của Trung Quốc đã đăng tải những chia sẻ của Lý Hiện, cho biết anh khá tin tưởng vào duyên phận. Đối với nam diễn viên, bạn gái của anh có thể là vừa gặp đã yêu và cũng có thể lâu ngày sinh tình.

Yếu tố quan trọng nhất ở nửa kia của Lý Hiện chính là tính cách. Bởi, tính cách không phù hợp thì chẳng thể bên nhau lâu dài. Chính vì vậy, nam diễn viên sinh năm 1991 cho rằng hai người yêu nhau, ở bên nhau đều dựa vào duyên phận. Có những người ban đầu chẳng thấy hợp hay có gì đặc biệt nhưng sau một thời gian, họ cảm nhận được đối phương rất ngọt ngào.

img

Lý Hiện trở thành soái ca trong lòng nhiều fan hâm mộ sau "Cá Mực hầm mật".

Khi nhận được câu hỏi về mẫu người khiến anh vừa gặp đã yêu, Lý Hiện cho biết là sức hút từ tính cách. Nó là thứ khiến trái tim anh rung động trước một cô gái dù chưa thể biết cô ấy là người hướng nội hay hướng ngoại. Ngoài ra, đối phương phải là người lương thiện, hiếu thuận.

Những chia sẻ của Lý Hiện khiến người hâm mộ thích thú. Họ nhận thấy thần tượng thích một cô gái chuẩn mực, truyền thống hơn là những cô nàng hiện đại, phóng khoáng.

img

Trước đây, Lý Hiện từng vướng nghi vấn hẹn hò với diễn viên Vương Tử Tuyền khi trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh được cho là bằng chứng cả hai cùng nhau vào khách sạn hay tập gym. Anh và cô từng hợp tác chung trong một số phim truyền hình.

Gần đây nhất, trước tin đồn xiêu lòng trước đồng nghiệp Dương Tử (vai Đồng Niên trong “Cá Mực hầm mật”), Lý Hiện phủ nhận và cho hay anh rất biết khống chế bản thân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem