Thành Long ôm hôn gái lạ trước cổng khách sạn lúc đêm muộn

Đoàn Hoà (Theo Sina, Baidu) Thứ năm, ngày 12/09/2019 00:05 AM (GMT+7)
Paparazzi đá bắt gặp ngôi sao võ thuật nổi tiếng Thành Long có hành động thân mật với mỹ nhân đáng tuổi con.
Bình luận 0

Cách đây vài giờ, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ rầm rộ loạt ảnh liên quan đến Thành Long khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Theo đó, loạt ảnh cho thấy ngôi sao võ thuật xuất hiện vào lúc đêm muộn trước cửa một khách sạn. 

img

Thành Long bị bắt gặp ôm hôn gái lạ trước cổng khách sạn

Sau đó, xuất hiện một cô gái cao ráo, mặc áo phông trắng, quần đen đi đến. Ngay lập tức  Thành Long chủ động ôm hôn thân mật với cô gái lạ mặt này. Không những vậy, cả hai còn đứng nán lại nói chuyện khá lâu và rất vui vẻ trước cổng khách sạn. 

Sau khi chia sẻ,  loạt ảnh này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn xã hội. "Cử chỉ rất thân thiết, Thành Long còn chủ động đưa họ về nhà lúc muộn như thế. Nếu nói không có gì thì cũng khó tin", "Thành Long có tiếng đào hoa mà. Tôi không lạ", nhiều cư dân mạng để lại bình luận.

img

Cả hai nói chuyện rất vui vẻ và cởi mở

Thế nhưng có một số ý kiến cho rằng thái độ của Thành Long cũng không quá mức thân mật. Có thể đó chỉ là cái ôm hôn chào hỏi và Thành Long gặp gỡ đối tác để bàn chuyện công việc mà thôi. Hơn nữa, thái độ của cô gái này rất bình tĩnh chứ không có sự lén lút, trốn tránh sợ bị bắt gặp. 

Đến thời điểm hiện tại, phía Thành Long chưa lên tiếng về sự việc này. Vốn là người có tiếng đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ nên Thành Long gặp phải khá nhiều tin đồn tình ái cùng các đồng nghiệp nữ. Thế nhưng từ trước đến nay, diễn viên phim 12 con giáp chỉ kết hôn và thừa nhận Lâm Phụng Kiều là vợ, Phùng Tổ Danh là con trai duy nhất. 

img

Thành Long là diễn viên nổi tiếng đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ

Ngoài ra, Thành Long cũng vướng tin đồn có con gái riêng là Ngô Trác Lâm với cựu Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi nhưng nam diễn viên chưa từng lên tiếng thừa nhận. Ngôi sao đình đám cũng từ chối gặp mặt hay trả lời các sự việc liên quan đến Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm. Trong di chúc, Thành Long cũng chỉ để lại gia sản cho con trai và vợ là Lâm Phụng Kiều chứ không hề nhắc đến mẹ con Ngô Ỷ Lợi. 

24h HOT: Thành Long ”nướng” tiền vào cờ bạc, gái mại dâm, thừa nhận ngoại tình

Thông tin về tự truyện của Thành Long ra mắt bản tiếng Anh gây sốc với fan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem