Thấy vợ ôm hôn Quốc Trường say đắm trên phim, phản ứng của ông xã Bảo Thanh thế nào?

P.N (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 02/02/2020 14:15 PM (GMT+7)
Bảo Thanh khẳng định, nếu ông xã ghen tuông khi thấy vợ đóng cảnh tình cảm, thân mật với bạn diễn trên phim thì cả hai đã không còn bên nhau như hiện tại.
Bình luận 0

Sau thành công của phim truyền hình “Về nhà đi con”, Bảo Thanh tiếp tục lấn sân sang điện ảnh với vai diễn Lisa trong dự án phim kinh dị “Đôi mắt âm dương”. Thay vì đảm nhận dạng vai hiền lành hay sắc sảo như trước, lần này, nữ diễn viên trở thành nàng “tiểu tam” thích cướp chồng người khác.

img

Mới đây, Bảo Thanh cho biết trong quá trình làm việc với đạo diễn Nhất Trung, hai người không hề xảy ra xung đột bởi anh là một người biết lắng nghe, tạo cơ hội cho diễn viên phát huy sở trường của bản thân. Nữ diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” cho rằng “Đôi mắt âm dương” là trải nghiệm đáng nhớ của cô.

Từ trước đến nay, Bảo Thanh luôn đảm nhận vai chính diện, nhận được nhiều sự cảm thông và yêu quý từ khán giả. Tham gia “Đôi mắt âm dương”, lần đầu Bảo Thanh đảm nhận vai “tiểu tam”. Điều này khiến cô lo lắng bởi trong năm vừa qua, ai đóng vai người thứ ba đều bị công chúng ghét bỏ, chỉ trích nặng nề. Từ đó, cô lo sợ khán giả sẽ không còn yêu thương, có ác cảm với mình. Nhưng, ít lâu sau, nữ diễn viên nhận thấy đây là một thử thách mà diễn viên nào cũng muốn trải nghiệm.

img

Trước lo ngại của bạn bè về phản ứng của ông xã Bảo Thanh khi biết vợ vào vai “tiểu tam”, nàng “Xính Lao” cho hay, anh rất ủng hộ và không bao giờ nghi ngờ về quyết định của cô với phim ảnh: “Thực ra trước giờ chồng luôn ủng hộ tôi, chẳng bao giờ anh ấy nghi ngờ những quyết định của tôi với phim ảnh cả. Mọi người đừng lo ngại chuyện tôi đóng vai giật chồng rồi sẽ bị ông xã chán ghét. Hoàn toàn không có chuyện đó đâu”.

img

Nhận lời tham gia “Đôi mắt âm dương”, Bảo Thanh có dịp tái ngộ Quốc Trường sau “Về nhà đi con”. Trong phim, cả hai có những màn ôm hôn nóng bỏng, thắm thiết. Nói về việc thực hiện cảnh quay này, Bảo Thanh chia sẻ: “Khi đạo diễn nói với tôi về chuyện có cảnh ôm hôn Quốc Trường khá nóng bỏng, tôi đã hỏi lại rằng nó thực sự cần thiết không. Vì tôi đã là người có gia đình, khi đóng phim vẫn luôn giữ 1 giới hạn nhất định dù bạn diễn có thân quen thế nào đi nữa. Anh Nhất Trung nói với tôi rằng cảnh quay tình cảm kia là một nút thắt quan trọng của phim, nó khiến cho mâu thuẫn giữa các nhân vật được đẩy lên đến cao trào. Anh Nhất Trung cũng hứa sẽ quay thật nghệ thuật, tôi thấy mọi chuyện hợp lý thì quay thôi”.

Là một người luôn tin tưởng vợ, ông xã Bảo Thanh không xen vào chuyện cô quay những cảnh tình tứ với đồng nghiệp bởi anh biết rõ đó chỉ là phim. Theo Bảo Thanh, nếu ông xã ghen tuông vì vợ quay cảnh tình cảm với bạn diễn trên phim thì cả hai không thể đồng hành cùng nhau đến thời điểm hiện tại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem