Thu Quỳnh bị "soi" chuẩn bị lên xe hoa vì chi tiết lạ trong "Về nhà đi con"?

Đinh Đang Thứ bảy, ngày 04/04/2020 00:05 AM (GMT+7)
Trước đó, theo một số thông tin từ cư dân mạng, nửa kia của nữ diễn viên Thu Quỳnh sinh năm 1988 tên Hoàng Phương, hiện là quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam.
Bình luận 0

Mới đây, trong một bức ảnh hội ngộ cùng dàn sao bộ phim truyền hình dài tập "Về nhà đi con" gồm NSND Trung Anh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Thu Quỳnh. Nhiều người đã "soi" ra chi tiết chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út của diễn viên thủ vai My "sói". Chi tiết "lạ" này khiến nhiều người xôn xao hoài nghi rằng phải chăng Thu Quỳnh đã nhận lời cầu hôn của bạn trai và biết đâu lại sắp sửa lên xe hoa? Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là đạo cụ để cô diễn xuất.

img

Chiếc nhẫn được Thu Quỳnh đeo ở ngón áp út.

Ngoài ra, trong một bức ảnh khác mới đây trên trang cá nhân, Thu Quỳnh cũng để lộ chiếc nhẫn này ở ngón đeo nhẫn. Những chi tiết này càng khiến cho người hâm mộ tin rằng cô sắp làm đám cưới với bạn trai tin đồn.

Trước đó, theo một số thông tin từ cư dân mạng, nửa kia của nữ diễn viên sinh năm 1988 tên Hoàng Phương, hiện là quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam.

Nguyên do khiến cư dân mạng "soi" ra nhân vật kể trên là vì người này thường xuyên khoe những hình ảnh cực tình cảm bên nữ diễn viên trên trang cá nhân.

img

Thu Quỳnh chụp ảnh cùng bạn trai tin đồn.

Không chỉ vậy, Thu Quỳnh cũng đã ra mắt và thường xuyên có mặt tại nhà bạn trai tin đồn trong những ngày đặc biệt. Trong ảnh, Hoàng Phương, Thu Quỳnh không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm như khoác vai, nắm tay nhau.

Dù chưa bao giờ công khai nhưng Thu Quỳnh từng lên tiếng thừa nhận cô đã tìm được bạn trai mới. Người này rất chu đáo, thường tự nấu cơm, đóng hộp rồi đem đến chỗ làm việc cho cô. Ngoài ra, anh còn rất dịu dàng, ga lăng. Theo lời nữ diễn viên, nửa kia của cô không chỉ kiên nhẫn nấu những món ăn cô thích mà còn sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn. Khi ăn xong, anh cũng không ngần ngại lấy giấy lau miệng cho cô.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem