Thực hư bức ảnh Hòa Minzy ôm bụng bầu vượt mặt sau tin đồn bí mật sinh con cho đại gia

Minh Châu Thứ hai, ngày 23/12/2019 19:26 PM (GMT+7)
Bức ảnh Hòa Minzy ôm bụng bầu khá to đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Họ càng thêm tin về những bài viết Hòa Minzy đã hạ sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia được đăng tải trước đó.
Bình luận 0

Mới đây, trong một nhóm kín trên mạng xã hội, hình ảnh Hòa Minzy ngồi trên ghế, ôm bụng bầu khá to được đăng tải và trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra hoang mang tại sao Hòa Minzy không cẩn thận để lộ bức ảnh này vì trước đó, cô liên tục phủ nhận đang mang bầu con đầu lòng với bạn trai thiếu gia.

img

Trong khi bức ảnh này đang gây xôn xao dư luận, sự thật về bức ảnh Hòa Minzy mang bầu được làm sáng tỏ. Thực chất, bức ảnh này là sản phẩm của trò đùa vui trong hậu trường cách đây hai năm trước, khi nữ ca sĩ tham gia một vai diễn trong bộ phim Glee.

Giữa tháng 9/2017, Hòa Minzy từng đăng tải hai bức ảnh ôm bụng bầu lên fanpage chính thức cùng dòng chữ: “Bà bầu thế này thì có phải xinh yêu quá mức không nè”. Nay, bức ảnh này xuất hiện trở lại vào đúng thời điểm Hòa Minzy vướng tin đồn bí mật sinh con nên nó trở thành chủ đề “nóng” để dân mạng bàn tán.

img

Hồi tháng 7/2019, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải bài viết chia sẻ về việc cô sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm lo cho gia đình. Giọng ca “Rời bỏ” không quên gửi lời nhắn nhủ tới fan hâm mộ: “Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Hòa không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên”.

Thời gian tiếp theo, Hòa Minzy ít khi đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Số ít bức ảnh cô đăng tải đều không để lộ vòng hai. Điều này khiến dư luận nghi ngờ cô cố tình giấu bụng bầu. Mặc lời đồn thổi, Hòa Minzy vẫn giữ im lặng.

img

Giữa tháng 12 vừa qua, Hòa Minzy rục rịch ý định trở lại với chuỗi sự kiện fan meeting tại ba thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Để đảm bảo sự kiện được diễn ra thành công và không vướng phải thị phi sau đó, nữ ca sĩ cùng ê-kip quyết định đưa ra quy định không quay phim, livestream.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem