Tiết lộ về "linh cảm dữ" của Phi Thanh Vân trước khi nhận tin Mai Phương qua đời

Thủy Vũ Chủ nhật, ngày 29/03/2020 00:09 AM (GMT+7)
"Đôi mắt em nhìn đẫm nỗi buồn vương, chưa kịp hiểu tại sao lại có linh cảm ấy... " là chia sẻ của Phi Thanh Vân ngay sau khi biết tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian kiên cường chống chọi căn bệnh ung thư phổi.
Bình luận 0

img

Tiết lộ về "linh cảm dữ" của Phi Thanh Vân trước khi nhận tin Mai Phương qua đời.

Là một trong những đồng nghiệp từng làm việc chung với diễn viên Mai Phương trong phim "Những thiên thần áo trắng, diễn viên - doanh nhân Phi Thanh Vân không kìm nén được cảm xúc khi biết tin "cô học trò nhỏ" và cũng là đàn em trong nghề qua đời vì căn bệnh ung thư phổi. Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân viết: "Yên nghỉ "cô học trò nhỏ" của chị nhé! Phi Thanh Vân sẽ kể cho các bạn nghe câu chuyện hơn 10 năm về trước, lúc ấy Vân nhận được lời mời của dạo diễn Lê Hoàng tham gia vai hiệu trưởng trong phim "Những thiên thần áo trắng".

Ấn tượng để lại là các em nhỏ diễn viên siêu đáng yêu và ngoan ngoãn, tất nhiên trong đó có "cô học trò nhỏ" Mai Phương. Phi Thanh Vân cũng thân thiết với em hơn những diễn viên khác vì đã biết em từ trước khi tham gia dự án phim.

Thời gian thoi đưa, hai chị em dần ít liên lạc vì cuộc sống mưu sinh của cả hai đều lắm bận rộn gian nan. Hay tin em bệnh nặng, Vân đã san sẻ và phụ giúp đôi phần mong em sớm qua khỏi và lo cho gia đình và con gái nhỏ dại, khi hay tin em xuất viện Vân đã mừng vui vì em đã binh an mạnh khỏe".

Tiếp đó, Phi Thanh Vân kể về "linh cảm dữ" cô cảm nhận được trước khi biết tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời. "Sáng hôm nay lúc 10 giờ sau khi thiền xong 2 tiếng vào mỗi buổi sáng, sau đó Vân online xem báo mạng và vô tình lướt hình thấy em trong một bản tin văn nghệ, Vân có một linh cảm dữ, nặng nề lắm, đôi mắt em nhìn đẫm nỗi buồn vương, chưa kịp hiểu tại sao lại có linh cảm ấy thì tối nay nhận được tin dữ... Em đã qua đời!

Em "cô học trò nhỏ" của chị đã ra đi vì một căn bệnh ung thư hiểm ác, tàn nhẫn đến tang thương, khiến con mãi mãi mất mẹ, mãi mãi thèm khát tình yêu thương và vòng tay ôm ấp ngày nào. Đấy là một nỗi đau sẽ không bao giờ được khỏa lấp! Cầu mong "cô học trò nhỏ" sớm siêu thoát và phù hộ cho con gái thật mạnh khỏe và chăm ngoan". 

img

Đi kèm với chia sẻ đong đầy cảm xúc trên là hình ảnh của diễn viên Mai Phương, Phi Thanh Vân cùng dàn diễn viên khi cùng thực hiện phim "Những thiên thần áo trắng" - phim truyền hình tuổi teen của đạo diễn Lê Hoàng, ra mắt khán giả vào năm 2009. Bộ phim trở thành một phần kí ức tươi đẹp của thế hệ 9x. Trong phim, hội ngộ dàn diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, trong đó phải kể đến: Mai Phương, Nhã Phương, Miu Lê…

img

Thời điểm tham gia “Những thiên thần áo trắng”, Mai Phương ở 24 tuổi với vóc dáng nhỏ nhắn và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem.

Sau phim "Những thiên thần áo trắng", sự nghiệp diễn xuất của Mai Phương ngày càng thăng tiến. Nữ diễn viên khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi sinh con gái đầu lòng dù chưa kết hôn. Sau đó, Mai Phương sống tháng ngày bươn chải, đơn thân nuôi con gái. 

Nữ diễn viên sinh năm 1985 nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Khi sức khỏe ổn định hơn, cô quay lại với các hoạt động nghệ thuật. Mai Phương nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show. Tinh thần lạc quan khi đối mặt với bệnh tật và tình yêu thương dành cho con gái của Mai Phương khiến người thân, đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa trước sự ra đi của nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem