Tóc Tiên từng muốn rút khỏi showbiz, tự đày đọa bản thân khi thất tình

Châu Anh Chủ nhật, ngày 01/09/2019 00:38 AM (GMT+7)
Tóc Tiên dành thời gian trả lời những câu hỏi của khán giả và cho họ những lời khuyên hữu ích.
Bình luận 0

Tối 31/8, nhân dịp nghỉ lễ, Tóc Tiên đã dành thời gian trả lời câu hỏi của khán giả trên Instagram cá nhân về công việc, cuộc sống và tình cảm.

img

Một khán giả thắc mắc lý do tại sao Tóc Tiên thích người nhẹ nhàng nhưng lại lựa chọn theo đuổi dòng nhạc sôi động. Nữ ca sĩ đáp: “Chị nghĩ có ít nhất hai nhân cách cùng tồn tại trong người mình (mà hình như nghệ sĩ nào cũng thế), tùy từng môi trường sẽ bộc lộ khác nhau. Chị thuộc tuýp người vừa hào nhoáng vừa cô lập – lúc ngáo ngơ, lúc sành đời, khi nông nổi, khi cực lãng mạn”.

Có khán giả tâm sự với Tóc Tiên rằng: “Cô Tiên ơi, làm sao quên được người yêu cũ, chia tay 6 tháng mà người đó xuất hiện trong tâm trí con mãi luôn”. Ngay lập tức, giọng ca “Ngày mai” trả lời: “Mới có 6 tháng thôi mà em. Ngày trước chị mất tận hai năm mới thôi ủ dột trong sự đau khổ do chị tự tưởng tượng ra. Lúc đó như chết đi sống lại, cố tình nghe mấy bài não ruột để thấy mình thê thảm hơn. Giờ nghĩ lại, đâu phải chỉ riêng lỗi người ta, lỗi ở mình đã đày đọa bản thân quá lâu”.

img

Khi nhận được câu hỏi liên quan đến việc rút lui khỏi ánh hào quang của showbiz để trở về với cuộc sống bình yên, không thị phi, Tóc Tiên tâm sự: “Đôi khi, chị cũng nghĩ tới điều đó… Nhưng khi nghe một bản demo hay, xem một MV đầy cảm xúc thì cái thôi thúc làm nghề khiến mình không thể dừng lại được. Cho nên chị nghĩ: bình yên là ở trong tâm, cố tập cho tâm mình vững và cân bằng thì ở môi trường nào cũng không còn quá nặng nề”.

img

Từ nhỏ, Tóc Tiên đã được tiếp xúc với âm nhạc. Sau một thời gian đi du học, cô quyết định trở về Việt Nam để theo đuổi nghệ thuật. Từ một cô gái tóc xù, Tóc Tiên “lột xác” thành công với hình ảnh một cô gái hiện đại, cá tính, đầy quyến rũ cùng gu thời trang đẳng cấp. Tháng 4/2019, Tóc Tiên nhận được giải Cống hiến ở hạng mục “Bài hát của năm” với hit “Có ai thương em như anh”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem